399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Triệt lông vĩnh viễn giúp chị em phụ nữ như thế nào?

Triệt lông vĩnh viễn giúp chị em phụ nữ như thế nào?

Hồi còn là một cô gái sinh viên đại học, em thuộc loại ngây thơ, lơ ngơ, gì cũng không biết, chỉ biết học và học. Mối tình đầu của em cũng bắt đầu từ đại học, em không biết nữa, bản thân mình sao lại dính vào cái đứa vô học, đểu cáng như thế. Nó bỏ em chỉ vì em nhiều lông chân, thật nực cười, chia tay, à mà không, đúng hơn là nó bỏ em vì nhiều lông chân.

Triệt lông vĩnh viễn giúp chị em phụ nữ như thế nào?

Đối với em, triệt lông vĩnh viễn không phải là cách để chứng minh nó bỏ em là điều ngu xuẩn (mà đúng là lý do này quá ngu xuẩn), mà là để khẳng định sự tự tin của một người phụ nữ !

Ngày còn là sinh viên, em cũng khá xinh xắn, có học thức. Gần 20 tuổi đầu mà còn chưa nắm tay con trai bao giờ, nói vậy anh chị đủ hiểu, em lơ ngơ chuyện tình cảm ra sao. Em cũng có vài ba chàng theo đuổi, nhưng không hiểu lúc đó em nghĩ gì mà chỉ đồng ý hắn. Có thể do hắn dẻo miệng quá, vẻ ngoài điển trai, thu hút. Em-có lẽ trông quá ngu ngốc nên hắn muốn trêu đùa. Em yêu hắn, và cố gắng thay đổi vì hắn, cả tính cách và ngoại hình.

Em cố năng động hơn, em cố chăm chút bề ngoài. Em bắt đầu mặc váy, đi cao gót, làm điệu. Tất cả đều quá mức xa lạ với em. Một lần em đi chơi với lũ bạn hắn, trong đó có một cô gái rất xinh đẹp, từ chuẩn nhất để miêu tả đó là cô ấy quá mức bốc lửa. Em có lẽ đã ấn tượng tốt với cô ấy nếu cô bạn ‘ngực bự’ ấy không chọc ngoáy em cả buổi. Cô ấy cứ dựa dẫm vào người yêu em, rồi tự dưng chỉ vào chân em :’ Này bạn, lần sau mặc váy nhớ wax nhé, lông chân thô quá mất thôi’. Thật ra lông chân em hơi rậm thật nhưng cũng đâu đến mức cô ta phải cười khẩy thế. Và thằng bạn trai em về nhà bảo em lắm lông chân rồi bỏ em. Vâng, em biết thừa không phải do lông chân nhưng em quyết thay đổi và bắt đầu từ chính đôi chân.

Em tìm đến triệt lông vĩnh viễn, triệt lông vĩnh viễn để tìm lại đôi chân mịn màng, đẹp trắng hồng, tìm lại sự duyên dáng và tự tin một cách nhanh, gọn, nhẹ nhất mà giá lại không quá chát. Đây cũng là cách hiệu quả và an toàn nhất, đẹp-an toàn-vĩnh viễn, chẳng có lý do gì khiến em không chọn triệt lông vĩnh viễn cả. Là con gái, em có quyền đẹp !