399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Trường hợp nào không nên sử dụng công nghệ lăn kim?

Trường hợp nào không nên sử dụng công nghệ lăn kim?

Có rất nhiều trường hợp không nên sử dụng phương pháp làm đẹp để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da, sử dụng lăn kim cũng vậy, cũng nên lưu ý để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất.

Trong những năm trở lại đây, Lăn kim trị sẹo rỗ hay còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen được sử dụng nhiều bởi cơ chế đặc thù của nó giúp tăng khả năng sản sinh Collagen mạnh mẽ, nhằm sớm khắc phục dễ dàng các khuyết điểm trên da một cách an toàn và tự nhiên nhất.

Nói rõ hơn, phương pháp này sử dụng một bánh lăn chứa khoảng 200 đầu kim nhỏ, sắc bén và được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sau khi lăn kim tạo vết thương giả mạo trên da thì những thành phần dưỡng chất quý hiếm cùng tế bào gốc sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể và làm nhiệm vụ tái tạo, phục hồi và phát triển tế bào da nhanh chóng từ sâu bên trong.

Có thể thấy, với liệu trình như vậy thì rõ ràng phương pháp này thật sự mang lại hiệu quả cao và khá an toàn, lại phù hợp cho nhiều loại da khác nhau để đảm bảo hiệu quả, sự tự nhiên. Tuy nhiên, trong trường hợp da bị trầy xước, lở loét thì không nên sử dụng phương pháp này, vì nếu không cẩn trọng thì sẽ dễ gây đau, nhiễm trùng và chậm lành vết thương. Chính vì vậy, nên nhớ, để đảm bảo hiệu quả và an toàn tự nhiên nhất cho da thì tốt nhất không nên sử dụng lăn kim hay bất kì phương pháp nào trong thời điểm này.