399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Truyện tranh trạng Quỳnh

Trạng Quỳnh là một trong những ông Quan thanh liêm và tốt bụng, những câu chuyện kể về ông nhiều vô số và sau này những tác phẩm truyện tranh trạng Quỳnh cũng nhiều vô kể. Nhưng cuối cùng ông lại bị Chúa của mình hãm hại mà chết. Đây cũng là kết thúc truyền thuyết Trạng Quỳnh và mở ra một Trạng Quỷnh trong tương lai.

Trạng chết chúa cũng băng hà là câu chuyện cuối cùng của huyền thoại về Trạng Quỳnh, tập này được sản xuất ở tập 24 truyện tranh trang Quỳnh. Truyện tranh trạng Quỳnh luôn mang lại những niềm vui và tiếng cười cho người đọc, nhưng ở tập này thì thật sự rất buồn vi chúng ta đã mất đi một nhân tài đất Việt. Cùng thegioihinhanh.com đọc mẫu truyện tranh trạng Quỳnh hay nhất kết thúc sự đời của Trạng Quỳnh nhưng mà vẫn làm cho chúa Trịnh cũng phải chết theo.

 

truyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynhtruyen tranh trang quynh