399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh nghiệm
  • Tư vấn những dòng máy tính xách tay giá rẻ chất lượng

Tư vấn những dòng máy tính xách tay giá rẻ chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo, vậy thì đừng bỏ qua những nội dung sắp được chia sẻ bên dưới đây.

Tư vấn những dòng máy tính xách tay giá rẻ chất lượng

Chọn mua máy tính xách tay giá rẻ và chất lượng tốt là việc không hề dễ dàng bởi lẽ trên thị trường hiện nay có vô số chủng loại máy tính với các thông số kỹ thuật không mấy dễ hiểu. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc máy tính xách tay thật ưng ý với giá hạt dẻ nhờ vào một số tư vấn máy tính xách tay giá rẻ sau đây.

Hiện nay các dòng máy tính xách tay hiện có mặt trên thị trường khá đa dạng về chất lượng và mẫu mã, với giá thành cạnh tranh. Dưới đây là một số dòng máy khá được ưa chuộng mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình:

1. Laptop Acer Aspire Z1401

Acer Aspire Z1401là lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên và dân văn phòng bởi khả năng xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm. Không giống như hầu hết các dòng máy tính xách tay giá rẻ trên thị trường, Acer Aspire Z1401 được trang bị RAM lên đến 4 GB và có thể nâng cấp lên 8 GB, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi khả năng xử lý các thao tác của máy. Ngoài ra với cấu tạo khá gọn nhẹ, màn hình 14 inch kết hợp công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD mang lại cảm giác sắc nét và chân thực đến từng chi tiết. Với giá thành dưới 5 triệu đồng (4.490.000 vnđ), bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc máy tính xách tay giá rẻ này.

2. Laptop Asus X205TA

Chiếc máy tính xách tay Asus X205TA là một ứng cử viên sáng giá và cực ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ và cực ổn định. Chiếc Asus X205TA này được trang bị chip Intel Atom Z3735, RAM 2GB rất thích hợp cho người dùng thường xuyên thao tác với văn bản. Bên cạnh đó, dòng máy tính này khá nổi bật với thời lượng pin khủng lên tới 12 giờ 5 phút, điều này cho phép người dùng thoải mái nghe nhạc, xem phim hay lướt web cả ngày. Máy được thiết kế khá gọn nhẹ, màn hình 11, 6 inch thích hợp cho những người có đặc trưng công việc thường xuyên phải di chuyển.

Nếu bạn đang là sinh viên hay người dùng có khả năng tài chính khá eo hẹp thì chiếc máy tính này thật sự dành riêng cho bạn. Hiện nay, giá thành cho một chiếc laptop này vào khoảng dưới 5 triệu đồng, do đó bạn có thể vô tư lựa chọn cho mình.

3. Laptop Lenovo IdeaPad 100

Khi tư vấn máy tính xách tay giá rẻ thì không thể không nhắc đên dòng máy này. Với giá thành hấp dẫn (5.190.000 triệu đồng), bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc máy tính với cấu hình mạnh mẽ với chip Intel BayTrail – M, RAM 2GB, HDD 500GB có khả năng xử lý trơn tru các tác vụ phổ thông.

Ngoài những lựa chọn được đề xuất như trên, bạn cũng có thể chọn mua cho mình một chiếc máy tính cũ với giá cả phải chăng. Tuy nhiên có một số lưu ý bạn cần nắm rõ khi chọn mua những chiếc máy đã qua sử dụng đó là thời lượng sử dụng pin, chức năng của bàn phím, touchpad có khả năng chạm đa điểm hay không. Ngoài ra, trước khi tìm mua máy tính xách tay đã qua sử dụng bạn nên so sánh giá thành giữa các trang web có uy tín để tránh tình trạng mua hớ.

Trên đây là những tư vấn mua máy tính xách tay giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay giá thành rẻ và chất lượng nhất.