399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Tuyệt chiêu cho phòng ngủ đơn giản thêm phần cá tính

Tuyệt chiêu cho phòng ngủ đơn giản thêm phần cá tính

Bạn thấy thế nào nếu phòng ngủ của bạn được làm đẹp theo phong cách đơn giản nhưng lại mang theo cả hơi thở cá tính?

Hãy cùng Nội thất Uyên Khang tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ có riêng cho mình những ý tưởng trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ sau khi đọc xong bài viết này đấy.

Dán giấy dán tường

Giấy dán thường có rất nhiều màu sắc, nhiều họa tiết sẽ không hài hòa đối với đặc điểm của đẳng cấp đơn giản. Tuy nhiên, không gì là không thể. Nếu muốn, bạn có thể dán giấy dán tường lên một bức tường bắt mắt nhất trong phòng. Bạn nên chọn lựa họa tiết hình học đơn sơ vừa tạo điểm cộng cho môi trường vừa khiến căn phòng không mất đi bản sắc vốn đã được định hình sẵn.

Kết nối với không gian ngoài trời

Sẽ tuyệt vời hơn hơn khi người áp dụng khéo léo tạo được sự kết nối giữa trong và ngoài phòng ngủ. Điều này sẽ giúp không gian được nới rộng tối đa, mở ra khoảng thiên nhiên trong lành, xanh mát của ban công bên ngoài.

Chọn các món nội thất phòng ngủ cùng tone màu đối với sơn tường

Một trong những cách đơn giản tạo được hiệu quả tân trang thu hút cho không gian tinh gọn, đó chính là chọn phụ kiện cùng với tone màu so với sơn tường. Điều này sẽ tạo cảm hứng vô tận cho người dùng khi chọn lựa phụ kiện, vật dụng hợp lý. Đó có thể chính là chiếc giường sắt đối với màu kem bên cạnh chiếc tủ sắt quần áo màu kem cùng tone màu với gam màu sơn tường.

Điểm cộng cho phòng ngủ giản đơn đến từ bức tường gạch trần

Một bức tường gạch trần không chỉ đem đến vẻ đẹp sinh động, dễ chịu cho không gian phòng ngủ của bạn mà còn khiến cho không gian biến thành tinh tế hơn đối với dấu ấn đơn sơ vốn có. Một không gian đơn giản với lối trang hoàng nội thất và tông màu sẽ thêm hút ánh nhìn khi có sự hiện diện của ưu điểm chính là bức tường gạch trần đơn giản.

Thêm 1 khung gương cỡ lớn

Bạn cần biết rằng, có một nghìn lẻ một cách trang hoàng trợ giúp chốn riêng tư của người sử dụng trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Một trong những cách thức đó là thêm khung gương cỡ lớn, mẫu mã giản đơn nhưng vẫn đủ tạo nên vẻ đẹp tân tiến, thanh thoát cho không gian kiến tạo theo dấu ấn đơn giản.

Phòng ngủ sống động với tranh dán tường

Bạn hãy mạnh dạn tuyển chọn tranh dán tường, tân trang cho khoảng môi trường đầu giường. Những bức tranh mà người sử dụng ưa thích sẽ biến thành điểm vượt trội cho không gian, treo trên đầu giường ngủ của những chiếc giường tầng sắt. Khi lựa chọn tranh dán tường, người áp dụng nên tuyển chọn chủ đề tranh không quá sắc sảo để mang lại vẻ đẹp thanh tao cho căn phòng nhé.

Thêm thảm trải sàn

Sự hiện diện của 1 tấm thảm trải sàn  với gam màu trầm sẽ tạo ra không khí thân cận, ấm cúng cho căn phòng. Vậy nên, hãy lựa chọn một tấm thảm với màu trung tính để mang tới nét đẹp có logic, bằng phẳng cho môi trường.