399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ưu điểm khi vẽ tranh tường bằng màu acrylic

Ưu điểm khi vẽ tranh tường bằng màu acrylic

Vẽ tranh tường bằng màu acrylic mang lại cho bạn nhiều lợi ích, không chỉ bền đẹp mà loại sơn này còn rất an toàn với người sử dụng, không làm hại tới môi trường xung quang, tuổi thọ dài lâu giúp bạn có được những không gian sinh sống và làm việc lý tưởng hơn.

Vẽ tranh tường bằng màu acrylic được khá nhiều họa sĩ yêu thích vì loại sơn này rất dễ sử dụng mà màu sắc lại đa dạng, nếu yêu thích hội họa và muốn trang trí cho căn phòng nhà mình hoặc nơi làm việc của mình thêm ấn tượng, bạn có thể suy nghĩ tới việc sử dụng sơn acrylic để tô điểm cho bức tường trắng đơn giản.

Ưu điểm khi vẽ tranh tường bằng màu acrylic

Sơn acrylic để vẽ tranh tường – 1 loại sơn tốt và đắt nhất trên thị trường hiện nay.Và đây cũng chính là loại sơn mà ngành công nghiệp dệt may sử dụng để in lên quần áo. Đặc điểm của sơn acrylic là độ bền cao,không độc hại, không phai màu, không thấm nước nếu vẽ trên vải có thể để được hàng trăm năm. Đặc biệt là có thể sử dụng bàn chải kết hợp xà phòng kì cọ bề mặt tranh thoải mái mà không hề tróc sơn hoặc phai màu. Do vậy, bạn có thể yên tâm vẽ tranh tường bằng màu acrylic và thỏa sức sáng tạo để bức tường trắng hay bức tường màu đơn điệu nhà mình thêm đẹp và sinh động hơn.

Ưu điểm khi vẽ tranh tường bằng màu acrylic

Ngoài ra, vẽ tranh tường bằng màu acrylic sẽ rất an toàn, không độc hại tới sức khỏe của mọi người. Được bộ giáo dục đồng ý làm loại sơn sử dụng để vẽ tranh tường mầm non, trong các bệnh viện nhi nên ngày càng có nhiều bức tường được điểm tô thêm màu sắc thật ấn tượng.

Có nhiều tranh cãi cho rằng sơn dầu bền hơn sơn acrylic nhưng theo các công trình nghiên cứu mới đây cho thấy tuổi thọ của 2 loại sơn này tương đương nhau và nếu sử dụng vào mục đích vẽ tranh tường thì các chuyên gia khuyến cáo nên vẽ tranh bằng sơn acrylic. Bởi vì nếu vẽ bằng sơn dầu sẽ độc hại với sức khỏe đặc biệt là trẻ em ngoài ra vẽ tranh tường bằng sơn dầu có thể gây tróc lớp sơn tường cũ, không bền đẹp, an toàn như vẽ tranh tường bằng màu acrylic.

Với những ưu điểm như trên, bạn có thể yên tâm vẽ tranh tường bằng màu acrylic cho những công trình xây dựng của mình, thay đổi màu sắc đơn điệu của bức tường thành những bức tranh đẹp, sống động.