399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Vận chuyển đường biển hàng hóa khối lượng lớn bằng container

Vận chuyển đường biển hàng hóa khối lượng lớn bằng container

Việc vận tải một khối lượng hàng hóa lớn bằng đường biển vận khiến nhiều chủ hàng phải đau đầu. Nhưng khi đưa vào sử dụng container để chưa hàng, mọi việc sẽ được giải quyết.

Vận chuyển đường biển hàng hóa khối lượng lớn bằng container

Dịch vụ vận tải đường biển đang phát huy rất tốt tính hiệu quả trong giao nhận cho các chủ hàng, cả về quy trình làm việc và phương thức sử dụng. Theo đó, với việc đưa thùng container vào chứa hàng và chuyên chở trên các tàu hàng tải trọng lớn, cách thức này đã giúp giải quyết được vấn đề vận chuyển cùng lúc khối lượng hàng lớn, vừa an toàn mà cũng  rất tiết kiệm chi phí.

Vận chuyển đường biển với container chính là một giải pháp tuyệt vời cho những mặt hàng không có giá trị cao nhưng khối lượng cực kì lớn. Container sẽ có khả năng đảm bảo an toàn hơn cho các loại hàng hóa của mình, và cũng trở nên dễ dàng thuận lợi hơn trong công tác di chuyển.

Sử dụng vận chuyển đường biển với container chúng ta có thể yên tâm hơn về sự an toàn của hàng hóa, giảm được những thiệt hại và tổn thất có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển do va chạm hay cọ xát. Hàng hóa của chúng ta sẽ được sắp xếp riêng biệt trong từng container và mỗi loại khác nhau sẽ được sắp xếp ở những container khác nhau, do đó có thể tránh được những sự ảnh hưởng từ loại sản phẩm này đến các sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, với vận tải đường biển container ta có thể vận chuyển hàng hóa số lượng lớn trên cùng một chuyến tàu. Hầu hết những mặt hàng xuất nhập khẩu hiện nay đều có thể vận chuyển hiệu quả bằng container, trừ một số loại đặc biệt khác. Kể cả những mặt hàng thiết yếu, chủ lực như gạo, café, tiêu, nông sản,… đến những loại hàng công nghệ, máy móc điện tử đều có thể sử dụng container cho vận chuyển mà không cần lo lắng về chất lượng hay giá trị có thể bị ảnh hưởng.

Vận chuyển đường biển bằng container sẽ chuyên chở được một khối lượng hàng hóa cực kì lớn, giúp chúng ta rút ngắn được thời gian vận chuyển và chi phí của nó. Hơn nữa hàng hóa cũng được sắp xếp rõ ràng và bảo quản bởi từng loại container phù hợp khác nhau nên thiệt hại trong quá trình vận chuyển là gần như tối thiểu nhất.

Cùng một chuyến tàu có thể vận chuyển được một khối lượng hàng hóa lớn, chính vì thế mà vận chuyển đường biển bằng container hiện nay đang được ưa chuộng và là giải pháp chuyên chở hàng hóa tuyệt vời của các doanh nghiệp mua bán, xuất nhập khẩu trên toàn thế giới. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu tổn thất, đó chính là những ưu điểm tuyệt vời mà container mang đến cho vận tải biển thời hiện đại ngày nay.