399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Vận chuyển hàng hóa đường biển tại FAIRPLAY S.A

Vận chuyển hàng hóa đường biển tại FAIRPLAY S.A

Đến nay, FAIRPLAY S.Ađang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển cho rộng rãi các khách hàng trong và ngoài nước, thông qua các giải pháp vận tải chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất.

Vận chuyển hàng hóa đường biển tại FAIRPLAY S.A

FAIRPLAY S.A hoạt động chuyên về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và hậu cần, được thành lập vào tháng 02 năm 2005 và là một trong những công ty thành viên của tập đoàn COSMATOS GROUP.Hơn 12 năm hoạt động và thực hiện vận tải thành công nhiều lô hàng lớn nhỏ, điều đó đã giúp FAIRPLAY tích lũy được nhiều kinh nghiệm để phát triển về sau.

Dịch vụ hợp nhất vận tải giữa các chủ hàng

Vẫn thường xuyên có nhiều chủ hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nhưng không ít trong đó là những lô hàng quá ít ỏi để vận chuyển một lần vì chi phí cao, trước thực tế đó, FAIRPLAY S.A đã đưa ra dịch vụ thống nhất hàng hóa giữa cácchủ hàng lại với nhau để vận chuyển cho tiện, như vậy sẽ tiết kiệm chi phí rất đáng kể.

FAIRPLAY  hoạt động chuyên về những dịch vụ vận tải hàng hóa và dịch vụ hậu cần, bắt đầu ra đời và đi vào xây dựng thương hiệu vào giao đoạn năm 2004, là công ty thành viên thuộc tập đoạn COSMATOS CLASS.Với mong muốn là một trong những cái tên đước biết tới nhiều trong ngành vận tải biển, điều đó là động lực để FAIRPLAYxây dựng chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Bảo hiểm hàng hóa trong vận tải biển.

Để mở mang hoạt động giao thương và thương nghiệp tại thị trường toàn cầu, điều trước hết mà bạn phải làm đó là hợp tác được với một đơn vị thực hiện khâu vận tải thật sự chuyên nghiệp và làm ăn uy tín. Trong đó, những thứ như hàng bị mất, thường xuyên bị chậm hoặc tổn phí bỏ ra cao là những vấn đề cần được giải quyết. Và dựa vào các yêu cầu đó, FAIRPLAY S.A chính là sự lựa chọn quá tốt vào thời điểm này.

Hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển hàng hóa quốc tế, FAIRPLAY S.A mang đến nhiều giải pháp giao nhận toàn diện cho các khách hàng, bao gồm:

- Vận chuyển hàng hóa xuất – nhập khẩu, vận chuyển đường biển Container FCL

- Dịch vụ vận chuyển kết hợp đa phương thức (Đường biển, đường bộ, đường sắt và đường hàng không)

- Vận chuyển nội địa chuyên dụng

- Cho thuê kho bãi, trung tâm luân chuyển hàng hóa

- Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa trong vận tải.

Bạn gặp vấn đề với việc khai báo hàng hóa của mình với Cơ quan Hải quan, các thủ tục cần thiết để lô hàng được thông qua và gửi đi? Bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, tất cả vấn đề về thủ tục và hồ sơ bắt buộc phải làm để 1 kiện hàng xuất đi, FAIRPLAY sẽ làm thay tất cả cho bạn.

FAIRPLAY là 1 trong các doanh nghiệp hoạt động chuyên về giao nhận vận tải hàng hóa chuyên dụng, có định hướng tiếp cận và mở mang ra thị trường toàn cầu, qua ấy nâng cao khả năng tiếp cận người dùng và tăng trưởng hiệu quả hoạt động của đơn vị hơn nữa.

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, giao nhận vận tải toàn diện trên nhiều loại hình khác nhau, FAIRPLAY mang lại nhiều dịch vụ đa dạng bao gồm vận tải đường biển, vận tải container, cho thuê kho bãi, đóng gói hàng hóa… Với hoạt động ngày càng hiệu quả của mình, FAIRPLAY đang là một thành phần quan trọng trong chuỗi cung ứng các dịch vụ chuyên về vận tải tiết kiệm cho các doanh nghiệp.