399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh bằng những vật linh tinh nhất

Vẽ tranh bằng những vật linh tinh nhất

Sự sáng tạo đỉnh cao lấy ý tưởng từ trào lưu vẽ tranh với đồ vật trên thế giới đã giúp cho một chàng trai trẻ tạo nên những bức tranh độc đáo, hài hước và cực kì đáng yêu như chính tính cách của anh.

Không dùng riêng một loại chất liễu nào, Nguyễn Quang Huy (SN 1990, TP. Hồ Chí Minh) lại có cách làm khác cho những bức tranh của mình khiến ai xem qua đều trố mắt vì bất ngờ. Hầu hết các sản phẩm của Huy đều được thực hiện trong lúc ngẫu hứng. Tranh Huy vẽ có sự “cộng tác” của tỏi, dây chun và rau quả rất dễ thương, cùng với nhiều đồ vật khác nữa dùng làm đạo cụ để cho Huy tiến hành vẽ tranh.

Vẽ tranh bằng những vật linh tinh nhất

Thực ra ý tưởng lần đầu đến ngẫu nhiên lắm, vì hết giấy vẽ màu nước, không có gì chơi nên lấy dây thun ra nghịch, hí hoáy thế là ra cái tranh đầu tiên”, cậu bạn chia sẻ. Huy còn cho biết vẽ tranh còn phải có... duyên và tùy thuộc vào cảm xúc vì có nhiều lần nhìn đâu cũng ra ý tưởng nhưng cũng có lần, ngồi cả ngày nghĩ chả được gì hay ho.

Vẽ tranh bằng những vật linh tinh nhất

Các bức vẽ của Huy dường như đã “chạm” vào trái tim của những người xem, bởi tranh Huy vẽ dường như có chút gì đó gần gũi, lại có chút gì hài hước và dễ thương. Một hình thức vẽ tranh từ trào lưu vẽ tranh cùng đồ vật trên thế giới, nhưng có vẽ như Huy thể hiện được sự hài hước và trẻ trung riêng của mình.

Thêm vào đó, có lẽ sự linh hoạt trong việc chọn đồ vật xung quanh, Huy có thể lấy bất cứ thứ gì chỉ cần có ý tưởng, đã khiến cho việc tạo ra những bức tranh  mang tính chất thư giãn và giải trí cao của Huy được nhiều người yêu thích hơn.

Với sự khơi mào của Huy, tin chắc rằng sẽ có thêm nhiều những bức vẽ đặc biệt theo trào lưu vẽ tranh đồ vật này được thực hiện và phổ biến trên cộng đồng đam mê hội họa.