399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lóp 6 không chỉ đơn giản là những tiết học mỹ thuật thông thường mà các thầy cô giáo còn lồng ghép và dạy các em tình yêu con người,quê hương và đất nước.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh là một trong những đề tài ấn thường được các thầy cô giáo mỹ thuật cho các em thực hiện tại nhà. Bởi đây là một đề tài mở với nội dung thể hiện phong phú nên rất thích hợp để các em phát huy khả năng sáng tạo và tài năng hội họa của bản thân. Bên cạnh việc kích thích sự phát triển về mỹ thuật cho các em thì vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6 còn ẩn chứa một bài học sâu sắc về con người, tình yêu quê hương và đất nước.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6

Mỗi con người đều có một quê hương – nơi “chôn nhau cắt rốn” và gắn với nhiều kỹ niệm đẹp thời ấu thơ nên đề tài vẽ tranh phong cảnh quê hương em là cách để các em nhớ đến những kỹ niệm cùng bạn bè, gia đình và cảm nhận cuộc sống xung quanh. Qua vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6 thì các thầy cô có thể nắm bắt được suy nghĩ của các em về quê hương, về đất nước. Ngoài việc phát triển năng khiếu của các em thì việc giáo dục tình cảm được lồng ghép, đan xen trong từng tiết học mỹ thuật là vô cùng cần thiết.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6

Qua bài học vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6 cũng vậy, các thầy cô giáo mỹ thuật luôn giáo dục các em tình yêu thương gia đình, bạn bè, thầy cô, trường lớp và tình yêu đó lớn lên sẽ là tình yêu quê hương và lớn hơn nữa là tình yêu đất nước.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương em lớp 6 là một đề tài hay thường được các thầy cô giáo cho nhiều lớp mỹ thuật khác nhau thể hiện, không chỉ các em cấp II vẽ đề tài này mà khi còn là cấp I các em cũng được các thầy cô giáo hướng dẫn đề tài này nhưng với mức độ đơn giản và nhẹ nhàng hơn.