399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4 là một đề tài không quá khó, nhưng cũng không hề dễ đối với lứa tuổi các em. Qua đề tài vẽ tranh này các em thoải mái thể hiện góc nhìn ấn tượng nhưng cũng vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu về phong cảnh quê hương và những sinh hoạt thường ngày của con người vùng quê.

“Quê hương là con đường đi học

Con về rợp bướm vàng bay

Quê hương là chùm khế ngọt

Cho con trèo hái mỗi ngày,….”

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4

Hình ảnh quê hương trong mắt các em thật đơn giản và thuần khiết, nó không phải là điều gì khá cao siêu hay xa vời mà nó là những thứ đơn giản được các thầy cô giáo chỉ dạy hàng ngày. Có nhiều em đến khi học lớp 4 cũng còn chưa hiểu hết về quê hương và cũng không hiểu sao cô giáo dạy phải yêu quê hương. Nhưng khi nói đến cảnh thả diều, bắn bi, bắt cá,… thì các em lại thấy vô cùng thích thú và yêu những cảnh sinh hoạt nơi đây. Qua bài thi vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4 thì các em thỏa sức thể hiện những ý tưởng cũng như những nét ngộ nghĩnh của các em, chính những suy nghĩ chưa trọn vẹn và nét vẽ chưa chưa tròn trịa mà những bức vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4 của các em trông rất đáng yêu.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4 là đề tài các thầy cô giáo thường ra để các em có thời gian tìm hiểu về những văn hóa truyền thống của quê hương. Qua lời kể của bà, của mẹ hay của các thầy cô giáo thì những hình ảnh quê hương dần dần hoàn thiện hơn trong mắt các em và tình yêu quê hương cũng dần dần lớn lên theo từng ngày.

Vẽ tranh đề tài phong cảnh quê hương lớp 4

Với đề tài vẽ tranh phong cảnh quê hương lóp 4 của các em cũng không quá khó, nhưng cũng không quá dễ, đây alf đề tài đỏi hỏi các em phải có cảm nhận riêng với sự sáng tạo cho riêng mình. Nhưng qua đầy các thầy cô giáo dạy cho các em bài học lớn về tình yêu quê hương và yêu con người nơi đây.