399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi

Vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi

Vẽ tranh đề tài trường em, quê hương em, … là những đề tài vẽ tranh phong cảnh đầu tiên mà các em học sinh tiếp cận khi bắt đầu học môn mỹ thuật trong nhà trường. Những bức tranh của các em học sinh thường thu hút ánh nhìn của người xem bởi nó vụng về nhưng lại trong sáng, hồn nhiên đúng như lứa tuổi học trò.

Thông thường, vẽ tranh đề tài trường em thường có nhiều chủ đề khác nhau như lớ học, sân trường, giờ ra chơi… Sân trường là một không gian rộng lớn, và để có thể vẽ tranh đề tài trường em tốt, thành công, các em phải có sự sáng tạo và quan sát rất cao. Nếu không quan sát, không thu vào trong tầm mắt, các em sẽ không có gì trong tâm khảm, và tất nhiên, không thể thực hiện vẽ tranh đề tài trường em một cách sinh động và hấp dẫn được.

Vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi

Để vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi, các em phải nhìn chung quanh khung cảnh của trường em, chú ý quan sát xem trến sân trường có bao nhiêu trò chơi được các bạn ứng dụng, chơi như thế nào, sau đó về nhà, tái hiện lại trong đầu và bắt đầu vẽ tranh đề tài trường em.

Những bức tranh đề tài trường em giờ ra chơi của các em học sinh không có độ chuyên nghiệp, bởi các em chỉ biết vẽ theo bản năng của chính mình, chưa hiểu nhiều về những quy luật vẽ tranh nói chung và vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi nói riêng. Nhưng nhìn chung, những bức tranh của các em thường ngây thơ, trong sáng, và hồn nhiên, đồng thời, thể hiện được tình cảm, tình yêu của mình đối với ngôi trường mình thương yêu.

Một số hình ảnh chúng ta thường bắt gặp trong tranh của các em khi vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi như hình ảnh các em nhảy dây, đá cầu, một số khác lại tụm 3 tụm 7 trò chuyện, một số khác lại đọc sách, ôn bài…

Dưới đây là một số bức tranh tiêu biểu của các em học sinh khi vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi để các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi

Vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi

Vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi

Vẽ tranh đề tài trường em giờ ra chơi