399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh nghệ thuật 3D giống như thật

Vẽ tranh nghệ thuật 3D giống như thật

Vẽ tranh nghệ thuật 3D còn là một trong những nghệ thuật còn mới lạ ở nước ta, nhưng đối với thế giới thì đây không còn là hình ảnh gì xa lạ. Những con đường hay những bức tường tòa nhà lớn,… đều có thể là nơi để các họa sĩ tài ba đam mê thể hiện những nét vẽ táo bạo và đầy ấn tượng của mình.

Vẽ tranh nghệ thuật 3D giống như thật

Trong những năm gần đây, vẽ tranh nghệ thuật 3D đang dần được giới trẻ Việt Nam yêu thích, nhưng sự phát triển với những gam màu táo bạo và năng động lại không được thể hiện như những quốc gia khác. Những bức tranh được thể hiện bằng vẽ tranh nghệ thuật 3D có kết cấu như một câu chuyện hay như những hình ảnh thật làm người nhìn choáng ngợp.

Vẽ tranh nghệ thuật 3D có thể được xem là một trong những loại hình vẽ tranh mới đầy tính năng động và sáng tạo của nhà thiết kế. Những bức tranh được thể hiện đã vượt qua khuôn khổ của một tác phẩm nghệ thuật thông thường và làm người chiêm ngưỡng luôn cảm thấy thán phục người nghệ sĩ.

Nghệ thuật vẽ tranh trên đường phố còn xa lạ ở Việt Nam nhưng nó đã có cả chặng đường dài phát triển ở châu Âu.Những cuộc thi vẽ tranh trên đường phố thường xuyên được tổ chức ở các nước như Đức, Anh, Pháp, Italy…

Vẽ tranh nghệ thuật 3D đường phố ở châu Âu đã đạt đến trình độ bậc thầy. Những họa sỹ đam mê vẽ tranh đường phố đã có bước tiến vượt bậc với nghệ thuật vẽ tranh 3D với những hình vẽ giống như thật khiến nhiều người xem phải trằm trồ khen ngợi và thán phục.

Những bức tranh 3D được vẽ bằng những công thức toán học tỉ mỉ và phải tuyệt đối chính xác đến từng mi-li-mét. Với nghệ thuật vẽ tranh 3D (3D Pavement Art) các họa sỹ đã tạo nên những đường phố kỳ diệu.

Nếu bạn có hứng thú với vẽ tranh nghệ thuật 3D có thể học một khóa hoặc tìm kiếm trên mạng để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của bản thân nhé!