399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh phong cảnh bằng bút chì vẫn đẹp như thật

Vẽ tranh phong cảnh bằng bút chì vẫn đẹp như thật

Vẽ tranh phong cảnh bằng bút chì đó là phong cách thể hiện của nhiều họa sĩ, những bức tranh phong cảnh đẹp như thật được thể hiện bởi bàn tay khéo léo của họa sĩ Diego Fazio sẽ khiến bạn không thể phân biệt đâu là bức tranh chụp và đâp là bức tranh vẽ.

Vẽ tranh phong cảnh bằng bút chì vẫn đẹp như thật

Tưởng chừng như những tác phẩm nghệ thuật được chụp với gam màu trắng đen, ít ai biết rằng chỉ với giấy vẽ, bút chì và cục tẩy mà họa sĩ Diego Fazio cũng có thể tạo nên tác phẩm nghệ thuật ấn tượng với những đường nét vô cùng tinh tế khiến người xem phải trầm trồ thán phục. Ngoài vẽ tranh phong cảnh bằng bút chì thì họa sĩ Diego Fazio còn thể hiện tranh chân dung với những đường nét giận dữ, vui tươi,… đặt tả hình ảnh, nét mặt của con người vô cùng độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Điều đặc biệt là với những dụng cụ vẽ đơn giản và nhẹ nhàng những đường nét được chính họa sĩ khắc họa lên khiến người xem phải mê mẩn và khó lòng phân biệt được.

Vẽ tranh phong cảnh bằng bút chì vẫn đẹp như thật

Vẽ tranh phong cảnh đẹp bằng bút chì là một trong những sở trường của nhà họa sĩ này, những hình ảnh phong cảnh được anh khắc họa giống như chụp với gam màu đen – trắng rất đẹp mắt và nổi bật.

Họa sĩ Diego Fazio, 23 tuổi, tại Ý đã khiến không ít người trầm trồ, thán phục bởi tài năng vẽ tranh đẹp như thật bằng bút chì của anh. Mới nhìn qua những bức tranh do Diego Fazio vẽ, không ít người cho rằng đó là những bức ảnh chụp đen trắng bởi tính sinh động và chân thực của chúng. Cùng chiêm ngưỡng những bức tranh nghệ thuật khiến người xem ngỡ ngàng của anh nhé.

Những đường nét chỉ mới hiện ra thôi cũng đã khiến người xem phải thốt lên ngỡ ngàng và sau khi những bức tranh hoàn thành đẹp ngỡ ngàng khiến ai cũng phải thán phục bởi nó trông giống như thật. Thậm chí chúng ta còn có thế tưởng rằng đây là một tấm hình được chụp chứ không phải là tranh vẽ - Họa sĩ Diego Fazio thực sự khiến người hâm mộ và yêu thích nghệ thuật phải nể phục với tài năng của mình.