399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh phong cảnh đồng lúa Việt Nam tuyệt đẹp

Vẽ tranh phong cảnh đồng lúa Việt Nam tuyệt đẹp

Trong nền hội họa Việt Nam, không ít họa sĩ có ý tưởng vẽ tranh phong cảnh đồng lúa, bởi những nét đẹp của nó là không một nét vẽ nào có thể diễn đạt hết toàn bộ được, một nguồn cảm hứng tuyệt vời dành cho hội họa. Đồng lúa bao la và những cánh cò lả lướt, có lẽ là những thứ khiến cho hội họa luôn dành một tình yêu với chủ đề này.

Vẽ tranh phong cảnh đồng lúa Việt Nam tuyệt đẹp

Những cánh đồng lúa của Việt Nam không chỉ đẹp trong mắt người dân chúng ta mà nó còn đẹp với cả các du khách nước ngoài. Một cánh đồng lúa chín vàng báo hiệu một mùa vụ bộ thu của bà con nông dân. Hình ảnh đó đã ăn vào máu thịt của người dân Việt Nam, và nó cũng đã được các họa sĩ thiên tài vẽ tranh phong cảnh đồng lúa Việt Nam một cách tuyệt vời nhất qua bao thế hệ.

Trong bức tranh trên không chỉ vẽ tranh phong cảnh đồng lúa mà còn có có thể có hình ảnh của cây đa quen thuộc, hay có các ngôi nhà mái rạ, con trâu, hay cả những con người chân lấm tay bùn của đồng ruộng. Sự phối kết hợp các hình ảnh đó và sự phối màu chuẩn của những người họa sĩ đã tạo lên những bức tranh đẹp tuyệt vời.

Vẽ tranh phong cảnh đồng lúa Việt Nam tuyệt đẹp

Cánh đồng lúa là một chủ đề quen thuộc trong dòng tranh vẽ phong cảnh quê hương Việt Nam. Tuy nhiên, tùy từng suy nghĩ và quan điểm của mỗi người mà chúng ta sẽ thấy các họa sĩ vẽ tranh phong cảnh đồng lúa không giống nhau, có người nhấn mạnh vẻ đẹp của cánh đồng, có người tập trung vào vẻ đẹp của sự lam lũ đến từ người nông dân.

Tranh vẽ cánh đồng lúa thích hợp treo phòng khách, nó sẽ làm cho căn phòng trở lên rất Việt Nam, đồng thời qua bức tranh còn thể hiện  tình yêu quê hương đất nước con người, gợi nhớ một chút gì đó về những miền đồng quê giản dị, đơn sơ và lam lũ nhưng đầy yêu thương chân thật nhất. Vẽ tranh phong cảnh đồng lúa vẫn rất được bao thế hệ họa sĩ ưa chuộng, tạo nên những bức tranh tuyệt vời nhất, khắc họa hình ảnh Việt Nam lúa nước chân thật nhất.