399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh trong 50 giờ và tài năng của cô gái trẻ

Vẽ tranh trong 50 giờ và tài năng của cô gái trẻ

Trong một khoảng thời gian trước, một bức vẽ tháp Eiffel bằng bút bi đã được chia sẽ rất nhiều trên cộng đồng mạng, và cô gái vẽ tranh cực kì xinh đẹp và tài năng đã được biết đến chỉ với một bức tranh của mình.

Bức tranh tháp Eiffel vẽ bằng bút bi của Trang sau khi được chia sẻ trên một fanpage về hội họa và vẽ tranh đã nhận rất nhiều sự quan tâm của dân mạng trong và ngoài nước. Trong vài giờ sau khi đăng tải, bức tranh đã hút gần 30 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Vẽ tranh trong 50 giờ và tài năng của cô gái trẻ

Được biết Vũ Thùy Trang hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Trần Hưng Đạo (Nam Định). Để hoàn thành bức vẽ tranh tháp Eiffel - tác phẩm bút bi đầu tiên của cô, Trang đã phải mất hơn 50 giờ đồng hồ.

Bật mí về mối duyên đến với hội họa, nữ sinh 9x này chia sẻ cô chỉ mới bắt đầu vẽ được khoảng 9 tháng khi tham gia vào một nhóm hội họa trên facebook. Từ lúc đó cô bắt đầu tò mò, tìm hiểu, tập vẽ tranh và rồi sự yêu thích, đam mê vẽ cứ theo thời gian lớn dần.

Vẽ tranh trong 50 giờ và tài năng của cô gái trẻ

Trong tương lai, Thùy Trang dự định sẽ thi vào ngành Mỹ thuật Công nghiệp hoặc Thiết kế Thời trang của ĐH Mở, Hà Nội để tiếp tục trau dồi, luyện tập khả năng vẽ. Bên cạnh khả năng vẽ tranh đẹp, ngoại hình xinh xắn và dễ thương của Thùy Trang cũng gây được nhiều sự chú ý.

Như chúng ta thấy rằng, ngày càng có nhiều hơn những tài năng trẻ, không chỉ đẹp về tâm hồn hay tài năng mà họ còn khiến chúng ta thích thú bởi ngoại hình đáng yêu, giống như cô gái vẽ tranh trong 50 giờ này vậy. Những người như họ chắc chắn sẽ mang đến cho cuộc sống này nhiều thêm những điều tốt đẹp, tô điểm cho cuộc sống trở nên thú vị, đầy màu sắc và hấp dẫn như ngoại hình hay như những bức vẽ của họ.