399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh tường bằng sơn gì thì tốt nhất?

Vẽ tranh tường bằng sơn gì thì tốt nhất?

Vẽ tranh tường bằng sơn gì thì tốt nhất luôn là câu hỏi khiến nhiều người trăn trở khi quyết định vẽ tranh trên tường. Vì chỉ khi loại sơn vẽ tranh tường tốt, thì bức tranh trên tường mới có chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của nhiều người, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc vẽ tranh tường bằng sơn gì thì tốt của các bạn.

Vẽ tranh tường bằng sơn gì thì tốt nhất?

Có thể các bạn không biết, trên thị trường hiện có nhiều loại sơn với nhiều chức năng, công dụng khác nhau. Trong nghệ thuật vẽ tranh tường, các họa sĩ thường chọn những loại sơn tối ưu nhất để có thể cho ra đời những bức tranh tường ấn tượng. Và một loại sơn được giới mỹ thuật sử dụng phổ biến là sơn acrylic.

Sơn acrylic cũng có tính chất như những loại sơn tường thông thường. Tuy nhiên, sơn acrylic có chất lượng cũng như nhiều ưu điểm vượt trội hơn, trở thành loại sơn vẽ tranh tường tối ưu nhất hiện nay.

Sơn acrylic là một loại sơn cao cấp có độ phủ cao, độ bám dính tốt, màu sắc rất đa dạng. Khi vẽ lên tường trong điều kiên thuận lợi bề mặt sơn sẽ khô trong thời gian 30 phút và khô hoàn toàn trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sơn acrylic không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có khả năng chịu sự lau chùi khi bị bám bẩn. Mùi sơn dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng.

Vẽ tranh tường bằng sơn gì thì tốt nhất?

Ngoài ra, sơn acrylic còn thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của con người. Do đó, sơn acrylic có thể được sử dụng để vẽ tranh tường cho trẻ em. Đặc biệt, sơn acrylic có độ bền cao và chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết, vì vậy, vẽ tranh tường bằng sơn này giúp cho bức tường được lâu bền và sạch hơn.

Vẽ tranh tường là một xu hướng trang trí phòng được nhiều người ưa thích. Thế nhưng, bức tranh tường chỉ có thể lâu bền, chịu được thử thách của thời gian khi bạn biết cách vẽ tranh tường bằng sơn gì. Với bài viết vẽ tranh tường bằng sơn gì thì tốt nhất, hi vọng sẽ có ích cho các bạn trong quá trình vẽ tranh tường.