399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh tường như thế nào cho phù hợp?

Vẽ tranh tường như thế nào cho phù hợp?

Vẽ tranh tường là một xu hướng trang trí nội thất độc đáo mới, tuy nhiên vẽ tranh tường như thế nào cho phù hợp để chúng ta thêm hài lòng với những không gian nhà ở của mình, đem lại cuộc sống thoải mái hơn thay vì cảm thấy không hài lòng với nó.

Vẽ tranh tường như thế nào cho phòng khách?

Vẽ tranh tường như thế nào cho phù hợp?

Đối với phòng khách, bạn không nên để một bức tường với đầy hoa và màu sắc sặc sỡ. Bởi vì sự kết hợp của những bức tường như thế với các yếu tố nội thất khác sẽ khiến cho phòng khách trở nên ngột ngạt. Hoa văn rối mắt sẽ mang đến cảm giác khó chịu.

Một trong những mẫu tường được ưa thích là những bông hoa màu trên nền sơn trắng. Kiểu này thường được vẽ trong những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, còn những nét vẽ mang phong cách cổ điển có màu đen được vẽ trên tường trắng sẽ thể hiện được cá tính mạnh mẽ nhưng không kém lãng mạn của gia chủ. Ngoài ra, những bức tranh thiên nhiên với màu sắc nhẹ nhàng như khu rừng, con sông hay bãi biển cũng là những chủ đề được yêu thích cho phòng khác.

Vẽ tranh tường như thế nào cho phòng ngủ?

Vẽ tranh tường như thế nào cho phù hợp?

Phòng ngủ cần một chút ấm áp nên bạn có thể sử dụng nhiều hoa văn trên tường phối hợp với những gam màu nóng hơn như cam, đỏ… Những vòng tròn đơn giản đôi khi lại khiến cho phòng ngủ của bạn đáng yêu và lạ mắt. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thiên nhiên thì một cánh đồng, một căn nhà nhỏ cạnh bờ sông hay một rừng hoa bồ công anh, với những gam màu nhẹ nhàng có thể khiến bạn cảm thấy ngủ ngon và ngủ sâu hơn.

Đối với phòng của con trẻ, những chú chim nhỏ xinh và đáng yêu, nhiều màu sắc và rất ngộ nghĩnh sẽ trở thành chủ đề thú vị để trang trí. Bạn có thể tạo nên thế giới thiên nhiên, những chú chim đang đậu trên cành cây hay những chú chim nhiều màu sắc trên chăn, gối… bằng cách vẽ trên tường phòng ngủ của bé. Ngoài ra, bạn cũng có thể vẽ tranh cầu vồng, bầu trời xanh,… để đem đến cho bé những cảm giác nhẹ nhàng và bình yên khi trong phòng của mình.