399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Xu hướng trang trí nội thất vẽ tranh lên tường nhà

Xu hướng trang trí nội thất vẽ tranh lên tường nhà

Những bức tường nhà khô khan đơn điệu có thể trở nên đầy màu sắc và mới mẻ với xu hướng trang trí nội thật vẽ tranh lên tường nhà mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Bạn có thể hô biến cho không gian nhà mình trở nên sinh động hơn với những bức tranh tường lý tưởng.

 Tranh vẽ tường đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu tuy nhiên trong 3 năm trở lại đây, phong trào vẽ tranh lên tường nhà trang trí bằng phương pháp thuê người vẽ trực tiếp lên tường đang trở thành trào lưu nóng bỏng.

Xu hướng trang trí nội thất vẽ tranh lên tường nhà

Tại các vị trí ô lõm trên tường hay trên các mảng tường phẳng đều có thể vẽ trang trí thành 1 tác phẩm tranh tường nghệ thuật độc đáo, đối tượng chủ yếu nhất là vẽ tranh lên tường nhà trang trí cho phòng trẻ em, rồi đến phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, trường mầm non… hay bất cứ nơi đâu cần một không gian độc đáo.

Tranh tường khẳng định ưu thế vượt trội bởi thi công nhanh, giá thành phải chăng và tính nghệ thuật độc đáo, thú vị. Trong khi đó, sơn thực hiện vẽ tranh lên tường nhà là sơn Acrylic loại sơn tốt nhất, không độc hại cho sức khỏe của người sử dụng. Tranh tường giúp ngôi nhà của bạn trở lên sống động hơn nhờ những gam màu hài hòa tạo ra 1 cảm giác thư giãn thoải mái mỗi khi ngắm nhìn những tác phẩm.

Chúng ta có thể làm cho không gian trong nhà mình trở nên độc đáo và mới lạ hơn, có thể biến phòng khách thành bãi biển tuyệt đẹp, bờ sông nên thơ hay căn nhà nhìn ra khu rừng bạt ngàn,… cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi sống trong một không gian thiên nhiên hay một chủ đề nào đó mà bạn yêu thích. Cảm giác hài lòng có thể đeo đuổi bạn suốt từ sáng đến chiều.

Những bức tường trống trãi, một bức tranh nhỏ cũng không thể nào khỏa lấp hết được tầm mắt của bạn, thì vẽ tranh lên tường nhà chính là một giải pháp tuyệt vời. Nó không chỉ biết nhà bạn thành một không gian rất khác, mà còn có khả năng mở rộng không gian nếu bạn có chút tinh tế trong việc lựa chọn tranh vẽ cho mình.