399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Ý kiến của khách hàng về dịch vụ tắm trắng tại Galaxy Spa

Ý kiến của khách hàng về dịch vụ tắm trắng tại Galaxy Spa

Với những gì mình đã làm được trong nhiều năm qua, Galaxy Spa đang là spa tắm trắng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Giờ thì hãy cùng nhau lắng nghe ý kiến của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tắm trắng tại Galaxy Spa nhé!

Ý kiến của khách hàng về dịch vụ tắm trắng tại Galaxy Spa

 

Khách hàng với nickname SaoMai1991 chia sẻ trên trang web của Galaxy Spa như sau : “Trước kia mình vốn không hy vọng gì nhiều vào các phương pháp tắm trắng hiện nay bởi mình không tin làn da đen bẩm sinh này của mình có thể thay đổi được. Thế  những sau khi được một người chị họ mới thực hiện tắm trắng tại Galaxy Spa, mình đã có hy vọng hơn. Bởi vốn dĩ da của chị ý còn đen hơn cả mình thế nhưng giờ đây chị ấy trắng chẳng thua gì sao Hàn. Sau khi trị liệu tại Galaxy Spa trong 4 tuần liên tiếp, hiệu quả đã thấy rõ, da mình thực sự trắng lên rõ rệt. Mình thực sự muốn gửi lời cảm ơn đến Galaxy Spa”.

Một bạn gái khác có nickname Cỏ ba lá cũng đã để lại lời cảm ơn chân thành đến Galaxy Spa sau khi trị liệu tắm trắng tại đây, bạn viết : “Mình vốn lười viết lách như thế này lắm nhưng vì mình quá vui và biết ơn Galaxy Spa cho nên mình quyết định phải gửi ngay lời cảm ơn cho Galaxy Spa. Nhờ Galaxy Spa mà mình từ một cô gái tự ti rụt rè đã trở thành một người cực kỳ tự tin bởi nhờ dịch vụ tắm trắng tại Galaxy mà làn da của mình giống như đã được thay mới. Da mình giờ trắng lắm, trắng nhưng là trắng hồng cơ chứ không phải trắng bạch đâu. Tóm lại là mình khuyên các bạn những ai đang băn khoăn không biết nên đi tắm trắng tại đâu hãy tới tắm trắng tại Galaxy Spa. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu”.

Bạn thấy đấy tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tắm trắng của Galaxy Spa đều vô cùng yêu mến dịch vụ này. Điều đó cho thấy công nghệ tắm trắng của Galaxy thực sự hiệu quả và Galaxy Spa thực sự là cơ sở tắm trắng đáng tin cậy của mọi cô gái.