399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ý nghĩa các màu của hoa hồng

Các bạn đã biết hết ý nghĩa các màu của hoa hồng chưa vậy? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết này ngay và liền đi nhé các bạn. Không biết là tiếc lắm đấy, vì đây là loài hoa đặc trưng và thú vị nhất trong các loài hoa hiện nay.

Hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu, nó có rất nhiều màu sắc và vẻ đẹp khác nhau. Để biết được ý nghĩa các màu của hoa hồng chúng ta cùng xem nhé.

- Hoa hồng màu đỏ

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn, nồng nhiệt và vẻ đẹp tự tin, quyến rũ. Nó toát lên mình vẻ đẹp có sựu mạnh mẽ và phần kiêu sa, kiêu kì nhưng đôi lúc cũng rất ngọt ngào.

- Hoa hồng màu hồng lơ tượng trưng cho một tình yêu mới vừa chớm nở, bắt đầu, tượng trưng cho lòng ái mộ, quan tâm cùng sự dịu dàng và cả lời cảm ơn và lời nhắn nhủ trân trọng đến người đó với mong muốn được gần hơn.

- Hoa hồng trắng thì tượng trưng cho tình yêu trong trắng, tinh khôi và một tình yêu vĩnh cửu và thanh khiết, trong sáng nhất. Nó tượng trưng cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, thiết tha và chân thành.

- Hoa hồng màu tím thì tượng trưng cho sự say mê, ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì vậy nó luôn toát lên sự chân thành, chung thủy nhờ sự quan tâm, đoàn kết và gắn bó với nhau bằng lòng tin và sự chân thành. 

- Ý nghĩa hoa hồng xanh tượng trưng đặc biệt cho niềm tin, hy vọng và cả sự khởi đầu may mắn và thành công nhất.

Một số hình ảnh minh họa:

Ý nghĩa các màu của hoa hồng

Ý nghĩa các màu của hoa hồng

Ý nghĩa các màu của hoa hồng

Ý nghĩa các màu của hoa hồng

Ý nghĩa các màu của hoa hồng

Ý nghĩa các màu của hoa hồng

Thegioihinhanh.com luôn cập nhập những hình ảnh đẹp và nói nhiều về ý nghĩa các màu của hoa hồng thường xuyên, các bạn nhớ đón xem nhé.

 

* Xem thêm Ý nghĩa các loại hoa hồng:

>> Ý nghĩa hoa hồng         

>> Ý nghĩa hoa hồng xanh

>> Ý nghĩa hoa hồng trắng

>> Ý nghĩa hoa hồng đỏ   

>> Ý nghĩa hoa hồng nhung

>> Ý nghĩa hoa hồng vàng           

>> Ý nghĩa hoa hồng đen

>> Ý nghĩa hoa hồng tím