399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa của tranh sơn dầu hoa hướng dương

Ý nghĩa của tranh sơn dầu hoa hướng dương

Bên cạnh những chủ đề tranh truyền thống khác nhau phong cảnh hay thiên nhiên, tranh sơn dầu hoa hướng dương cũng rất được ưa chuộng dùng để làm vật trang trí trong không gian sống hay làm việc, những bức tranh về loài hoa này có rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho tinh thần của con người.

Ý nghĩa của tranh sơn dầu hoa hướng dương

Theo phong thủy Trung Hoa, hoa hướng dương tượng trưng cho sự thủy chung, quân trung, hiếu nghĩa vì hoa hướng dương luôn hướng thẳng về phía mặt trời, chính vì thế nó mang tới căn nhà một màu vàng ấm áp nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình. Do đó mà tranh sơn dầu hoa hướng dương sử dụng rất tốt khi treo trang trí trong gia đình.

 Với tranh sơn dầu hoa hướng dương dù cho là nhà ở, văn phòng làm việc hay cửa hiệu việc sử dụng một cách khéo léo các tranh hoa chính là thể hiện sự thành khẩn, một cách tao nhã những tranh hoa đẹp thường khiến cho con người cảm thấy yên tĩnh, nhẹ nhõm, thanh thản, vô hình trung đã loại bỏ sự nóng nảy, bực dọc, tránh gây ra bất hòa trong các mối quan hệ giữa người với người và ngăn ngừa chúng ta chỉ biết đắm chìm trong khó khăn, thiếu thốn của hoàn cảnh hoặc cuộc sống.

Chúng ta có thể treo tranh sơn dầu hoa hướng dương ở nhiều nơi trong nhà, kể cả phòng khách, phòng  ngủ hay phòng trẻ con, và nhất là phòng làm việc thì càng nên treo tranh hoa này, vì nó có khả năng thôi thúc tinh thần của chúng ta trong cuộc sống và tạo nên những điều tích cực trong sự nghiệp.

Còn tại các văn phòng công ty, tranh sơn dầu hoa hướng dương được treo với mục đích tăng hứng khởi làm việc, tạo nên nhiệt huyết và sự quyết tâm hướng đến những điều tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người.

Chính vì những ý nghĩa tuyệt vời mà tranh sơn dầu hoa hướng dương được yêu thích rộng rãi, không chỉ đem lại nhiều ý nghĩa mà nó còn dễ dàng khi sử dụng, không xảy ra những điều kiêng kị khó chịu cho tất cả chúng ta.