399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa của việc treo tranh thêu chữ thập đôi uyên ương

Ý nghĩa của việc treo tranh thêu chữ thập đôi uyên ương

Dòng tranh phong thủy đều thể hiện ý nghĩa khác nhau, khi treo tranh thêu chữ thập đôi uyên ương thì nó không chỉ dùng để trang trí mà còn mong muốn hạnh phúc lứa đôi được trọn vẹn.

Ý nghĩa của việc treo tranh thêu chữ thập đôi uyên ương

Theo văn hóa Á Đông thì dòng tranh phong thủy nói chung và tranh thêu chữ thập đôi uyên ương nói riêng đều có một ý nghĩa tinh thần và được người dân vận dụng để treo trong không gian ngôi nhà mỗi khi thích hợp nhất. Không chỉ dùng để trang trí tranh phong thủy luôn luôn thể hiện niềm tin của người treo vào trong những bức tranh, do vậy, những bức tranh vượt qua ý nghĩa nghệ thuật thông thường.

Tranh thêu chữ thập đôi uyên ương thường được treo trong phòng của những cặp vợ chồng mới cưới, tranh được treo ở hướng Tây Nam. Tranh thể hiện mong muốn cuộc sống lứa đôi của vợ chồng được vun vén tốt đẹp và suôn sẻ nhất – đây không chỉ là cầu mong của các bậc sinh thành mà còn là cầu mong của chính đôi tân lan và tân nương.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều hình ảnh đôi uyên ương vì ai cũng muốn bài trí những vật dụng có đôi uyên ương, với mong muốn mang lại ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống hạnh phúc gia đình. Treo bức tranh có đôi uyên ương ở góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ tạo ra năng lượng tốt bồi dưỡng cho cuộc sống tình cảm của bạn. Nếu ai còn độc thân thì nên treo tranh uyên ương hoặc mua một đôi uyên ương bằng gỗ đặt trong phòng ngủ.

Lưu ý là chỉ sử dụng một đôi, không được dùng một hoặc ba con. Lý do là treo hoặc trưng chỉ một con trống hay mái chỉ hàm ý là người treo sẽ sống độc thân mãi mãi, còn ba con hàm chỉ trong cuộc hôn nhân sẽ có kẻ thứ ba chen vào. Muốn thu hút người khác phái, hãy để một đôi uyên ương trong phòng ngủ của mình.

Việc treo tranh thêu chữ thập uyên ương vào trong phòng bày tỏ mong muốn cuộc sống hôn nhân gia đình của vợ chồng thêm phần hạnh phúc, đong đầy.