399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa tranh thêu chữ thập 3D Mã Đáo Thành Công

Ý nghĩa tranh thêu chữ thập 3D Mã Đáo Thành Công

Sử dụng công nghệ in 3D tranh thêu chữ thập 3D Mã đáo thành công ấn tượng với màu sắc đẹp. Không chỉ vậy những bức tranh này còn có ý nghĩa sâu sắc bởi vậy được nhiều gia đình chọn để trang trí không gian.

Ý nghĩa tranh thêu chữ thập 3D Mã Đáo Thành Công

Tranh thêu chữ thập 3D Mã đáo thành công là một trong những bức tranh phong thủy được đánh giá rất tốt cho gia chủ nếu được trang trí trong không gian của ngôi nhà, văn phòng hay công ty. Mỗi bức tranh được vẽ theo phong thủy đều có ngụ ý sâu xa, tranh thêu chữ thập 3D Mã đáo thành công cũng là một trong những bức tranh có ý nghĩa sâu sắc. Nhưng được in ấn với công nghệ 3D nên chất lượng và màu sắc của những bức tranh thêu chữ thập này rất ân tượng thích hợp cho những không gian sang trọng và hiện đại.

Trong tranh thêu chữ thập 3D Mã đáo thành công, thì tranh thêu ngựa là một trong những bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa về phong thủy. Ngựa tượng trưng cho tăng tiến về tiền tài và danh lộc. Cách treo tranh cũng nên lưu ý là treo tranh ngựa ở hướng phía nam của ngôi nhà và ngựa chạy vào phía trong, tranh trường hợp đàn ngựa chạy ra phía ngoài sẽ làm cho tài lộc của gia đình vơi đi.

Bức tranh thêu chữ thập 3D Mã đáo thành công có tám ( Bát 八 ) đọc theo hán cùng một âm với chữ Phát, tức là phát đạt. Mã đáo có nghĩa là may mắn quay về, đi về. Từ ngày xưa, ngựa là phương tiện đi lại thuận lợi nhất vì ngựa chạy nhanh, khỏe và rất thông minh, rất gần gũi với con ngựa. Chính vì vậy, ngựa dùng làm phương tiện đi lại phổ biến nhất trong buôn bán và cả đánh giặc. Mỗi lần đi xa cả năm cả tháng mới quay về, hoặc đi đánh giặc thường xuyên gặp nguy hiểm, đi mười về một . Vì thế mã đáo có nghĩa là may mắn quay trở về. Bởi vậy, những bức tranh thêu chữ thập 3D Mã đáo thành công thường được những gia đình làm ăn, buôn bán hay làm bên lĩnh vực quân trường sử dụng để trang trí nơi phòng khách sang trọng của ngôi nhà.