399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa việc trang trí bằng tranh thêu chữ thập phong thủy

Ý nghĩa việc trang trí bằng tranh thêu chữ thập phong thủy

Trang trí không gian ngôi nhà hay công ty, văn phòng bằng những bức tranh thêu chữ thập phong thủy như: cửu ngư quân hội, bát mã, tùng hạc diên niên,… không những mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ thông thường mà còn mang đến sự may mắn và phát đạt trong làm ăn buôn bán.

Ý nghĩa việc trang trí bằng tranh thêu chữ thập phong thủy

Ý nghĩa việc trang trí không gian nội thất bằng những bức tranh thêu chữ thập phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc. do vậy, nhiều người chọn dòng tranh thêu chữ thập phong thủy để treo trong nhà, đây cũng là xuất phát từ mong muốn mang lại nhiều thành công và an lành hơn cho gia đình, công việc.

Mối bức tranh thêu chữ thập phong thủy được vẽ nên theo một “cấu trúc” có sẵn mà theo ngành phong thủy là nó mang lại nhiều điều may mắn và tốt đẹp cho gia chủ và gia đình. Những bức tranh thêu chữ thập phong thủy như: bát mã – gồm 8 con ngựa, cửu ngư quần tụ - 9 con cá quây quần bên đóa sen,… Những bức tranh này theo phong thủy mang lại rất nhiều ý nghĩa và mỗi bức tranh phù hợp với không gian khác nhau. Đối với người làm ăn thì bức tranh bát mã vô cùng có ý nghĩa – nói đến việc kinh doanh thắng lợi,…

Tranh thêu chữ thập phong thủy có nhiều loại khác nhau và rất đa dạng, tùy vào mực đích treo tranh để cầu hạnh phúc, làm ăn, buôn bán, sức khỏe,… mà người treo tranh nên chọn loại tranh phù hợp và phải treo theo hướn phù hợp.

Tranh thêu chữ thập phong thủy (4.669) là một loại tranh đặc biệt được thiết kế theo quy chuẩn, tiêu chí của ngành khoa học phong thủy. Do đó ngoài tác dụng trang trí, nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung. Thông thường, nên treo bức tranh có nội dung hình ảnh mang ý nghĩa cát tường. Những bức tranh được ưa chuộng nhất là: Cửu Ngư Quần Hội, tranh ngựa Mã Đáo, Bát Mã, tranh thuyền Thuận Buồm Xuôi Gió,…