399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa với bức tranh sơn dầu ngựa đối với phong thủy

Ý nghĩa với bức tranh sơn dầu ngựa đối với phong thủy

Ngựa là hình ảnh của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn và mang lại tài lộc. Các loại tranh sơn dầu ngựa với số lượng khác nhau sẽ diễn tả một ý nghĩa khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số ý nghĩa các bức tranh sơn dầu ngựa đối với phong thủy hiện nay các bạn nhé.

Ý nghĩa với bức tranh sơn dầu ngựa đối với phong thủy

- Song ngựa có ý nghĩa là mã đá song hành ngựa đạp nước nhưng không mang quá nhiều ý nghĩa về tài lộc, công danh. Nó lại có ý nghĩa thể hiện sự chu toàn phong thủy cho nhà ở, văn phòng và bức tranh sơn dầu ngựa này có tác dụng chính là hóa giải sát khí và bệnh tật cho gia chủ.

Ý nghĩa với bức tranh sơn dầu ngựa đối với phong thủy

- Tam ngựa tượng trưng cho sự thành công, thuận lợi trong công việc và các bức tranh sơn dầu ngựa này thường được gắn liền với nguyên khí của người tuổi Thổ.

- Lục ngựa thông thường sẽ thích hợp với sự tốt lành, lục giống với lộc và chính hình ảnh 6 con ngựa phi như mang của cải, sinh tài vào nhà. Do đó, các bạn có thể treo bức tranh sơn dầu ngựa 6 con ngay trong nội thất hay không gian làm việc của mình.

Ý nghĩa với bức tranh sơn dầu ngựa đối với phong thủy

- Bát ngựa, đây là hình ảnh tượng trưng cho mã đáo thành công, người ta thường sử dụng hình ảnh này trong các bức tranh sơn dầu ngựa và treo trong nội thất gia đình của mình. Mã đáo nghĩa là sự may mắn trở về, mã đáo thành công biểu hiện cho những người bắt đầu làm ăn hoặc khai trương một hoạt động kinh doanh nào đó. Nên thường, những bức tranh sơn dầu ngựa này thường được tặng làm quà khai trương ý nghĩa nhất.

Ngoài ra, trong dòng tranh sơn dầu ngựa thì còn có nhiều chủ đề khác như ngựa phi nước đại, ngựa phi trên đồng cỏ rất được người sử dụng quan tâm. Chính sự đa dạng về chủ đề, đa dạng về ý nghĩa phong thủy, do đó, nếu bạn đang có ý muốn sử dụng một bức tranh sơn dầu ngựa thì hãy chọn lựa đúng phong thủy và sở thích của mình để có được ý nghĩa giá trị và sâu sắc các bạn nhé.