399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách nấu phở bò Hà Nội ngon truyền thống

Cách nấu phở bò Hà Nội ngon truyền thống

Hà Nội là một trong những địa điểm có món phở được đánh giá là ngon bậc nhất nước ta, không có nhiều người biết cách nấu phở bò Hà Nội ngon đúng truyền thống mặc dù ở đâu ta cũng thấy những hàng phở Hà Nội mọc lên.

>> Cách nấu phở                        >> Cách nấu phở bò                  >> Cách nấu phở gà

>> Cách làm phở cuốn             >> Cách nấu nước phở            >> Cách làm phở chiên phồng

 

Người ta vẫn hay nói rằng, phở Hà Nội không phải chỉ ở Hà Nội mới có, nhưng hương vị của một tô phở với cách nấu phở bò Hà Nội ngon thì lại không thể tìm được ở nhiều nơi. Phở ở Hà Nội đậm đà hương vị truyền thống hơn và được nhớ lâu hơn những loại phở từ những nơi khác.

Có thể, một người Sài Gòn sẽ rất yêu thích hương vị phở của Sài Gòn, tuy nhiên khi một lần nếm thử cách nấu phở bò Hà Nội ngon thì chắc chắn họ sẽ không thể nào quên được hương vị ấy, cái hương vị đặc biệt khiến cho bất cứ ai cũng có thể say mê, phải chăng đây cũng là lý do mà Phở trở thành một trong 40 món ăn ngon nhất thế giới.

cách nấu phở bò hà nội ngon

Cách nấu phở bò Hà Nội ngon tập trung vào nước dùng, thời gian để làm ra một nồi nước dùng ngon đúng chất Hà Nội phải từ nửa ngày đến cả 24 tiếng, nhờ vậy mà nước dùng của phở Hà Nội luôn có vị ngọt đậm đà của xương thịt, cùng với những nguyên liệu khác tạo thành nước phở đặc trưng hiếm có.

Phở Hà Nội ninh xương rất kỹ, trong 24 giờ ở nhiệt độ cao, mọi chất ngọt của xương đều hoà vào nước phở và tạo thành thứ nước dùng khiến cho người ta say mê. Không thể nói rằng cách nấu phở bò Hà Nội ngon nhất, tuy nhiên chúng ta phải biết rằng cách nấu phở của người Hà Nội là truyền thống và đúng hương vị nhất.

Để có thể thực hiện cách nấu phở bò Hà Nội này, chúng ta phải cân nhắc về thời gian thực hiện của mình cũng như chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu cần thiết. Tuy nhiên, mất nhiều thời gian và công sức để có được thành quả là bát phở Hà Nội ngon mê ly thì cũng xứng đáng mà phải không nào.