399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chuyển phát nhanh đi Mỹ có lâu không?

Hiện nay chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế đặc biệt là Mỹ đang là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người. Khá nhiều người thắc mắc không biết có mất nhiều thời gian khi vận chuyển bưu kiện không?

Vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi các nước khác đã và đang là một dịch vụ lớn với thị trường rộng trên khắp cả nước. Ngày nay với xu thế toàn cầu hóa, đã có rất nhiều người Việt sang nước ngoài sinh sống, làm việc và học tập, đặc biệt là Mỹ, vì vậy nhu cầu chuyển phát hàng hóa là rất cao.

Khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ, điều khách hàng quan tâm nhất chính là thời gian vận chuyển. Khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Mỹ là rất lớn vậy nên thời gian vận chuyển cũng khá quan trọng trong việc bảo quản bưu kiện chuyển phát.

Không ít khách hàng thắc mắc về thời gian chuyển phát nhanh hàng hóa có thực sự nhanh như những lời quảng cáo hay không. Thường chuyển phát nhanh đi Mỹ sẽ mất khoảng 2- 8 ngày tùy vào từng gói cước vận chuyển. Tuy nhiên nếu không may mắn gặp phải sự cố như thiên tai, hay khi vận chuyển gặp sự cố về phương tiện, thì thời gian chuyển phát sẽ mất nhiều thời gian hơn bình thường.

Nếu khách hàng muốn gửi đồ ăn thì nên ưu tiên chọn gói cước dịch vụ chuyển phát nhanh nhất để đảm bảo thức ăn không bị hỏng. Những loại gói cước này thường đắt hơn những gói cước khác vài đô. Đối với những món hàng không cần bảo quản ngay hay chưa cần gấp, khách hàng nên lực chọn những gói cước dịch vụ có thời gian vận chuyển lâu hơn 1- 2 ngày để có thể tiết kiệm chi phí, đặc biệt với những bưu kiện có trọng lượng lớn.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian chuyển phát nhanh được quảng cáo từ các công ty, nhưng khách hàng cũng nên đề phòng trường hợp gặp sự cố không mong muốn để bảo đảm chất lượng hàng hóa  đến tay người nhận. Với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ, hàng hóa sẽ không còn mất nhiều thời gian vận chuyển.