399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Có nên mua lại các lồng thép cũ

Với các vật dụng sử dụng trong sinh hoạt hiện nay người ta thường quan tâm đến việc mua cũ nhưng với sản phẩm lồng thép hiện nay có nên mua lại theo hình thức cũ hay không?.

 

Chúng ta đều công nhận việc mua các lồng thép cũ có thể giúp ta tiết kiệm được chi phí mua rất nhiều đồng thời chỉ sử dụng trong 1 thời gian ngắn thì đây được xem như một phương pháp hoàn hảo nhất, việc mua lại những sản phẩm cũ không phải là chuyện quá xa lạ gì nữa tuy nhiên tuỳ từng mặt hàng để chúng ta có thể mua được hay không? nhưng với lồng thép hiện nay việc mua cũ có thật sự chất lượng như bạn nghĩ.

Chất lượng sản phẩm cũ mua lại chắc chắn sẽ không thể bảo đảm 100% như khi mua mới được và việc mua lại những sản phẩm cũ sẽ kho tránh được những rủi ro ngoài mong được và điều này khi mua cũ chúng ta đều phải chấp nhận được, do đó khi xác định mua cũ bạn nên suy nghĩ trước khi quyết định có nên mua hay không? cho nên khi mua lồng thép cũ chúng ta cũng nên hạn chế về việc mua với hình thức này.

Hầu hết việc mua các lồng thép hiện nay được biết là mua với số lượng rất nhiều cho nên với số lượng nhiều mà chấp nhận mua cũ như vậy sẽ có thể gặp nhiều rủi ro về chất lượng sản phẩm, nếu chúng ta không có thời gian kiểm tra cũng như không có kinh nghiệm trong việc phân biệt lồng thép thật với lồng thép giả, rất có thể những sản phẩm lồng thép như vậy thường kém chất lượng đồng thời chất liệu cũng không an toàn và nó cũng không phù hợp với những hàng hoá có tải trọng lớn.

Còn đối với những người mua với số lượng 1 hay 2 cái mà có kinh nghiệm thì có thể mua được một sản phẩm chất lượng tuy nhiên hầu hết việc mua cũ như vậy thường gắp nhiều rủi ro hơn là chất lượng cho nên khi lựa chọn các hình thức mua lồng thép cũ như vậy bạn nên hạn chế, với số lượng nhiều chúng ta nên mua các lồng thép mới thì tốt hơn vừa có chất lượng cũng như cũng bảo đảm được an toàn cho người sử dụng.