399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Có nên vẽ tranh trên tường hay không?

Có nên vẽ tranh trên tường hay không?

Hiện nay, nhu cầu vẽ tranh trên tường của nhiều người ngày càng tăng cao. Không ít người theo đuổi loại hình nghệ thuật này để thể hiện phong cách, nét độc đáo cho căn phòng của mình. Thế nhưng, không ít người mới bắt đầu tiếp cận loại hình nghệ thuật này thường băn khoăn, không biết có nên vẽ tranh trên tường hay không.

Vẽ tranh trên tường

Vẽ tranh trên tường

Thật ra, có nên vẽ tranh trên tường hay không phụ thuộc nhiều vào sở thích khác nhau của mỗi người. Một số lại thích được tự do, một số lại theo đuổi hết mình vì loại hình nghệ thuật vẽ tranh trên tường. Họ có thể tự vẽ tranh bằng những nguyên liệu có sẵn và hình mẫu theo trí tưởng tượng của mình. Một số khác lại tìm đến những dịch vụ vẽ tranh trên tường uy tín để trang trí cho căn phòng của mình.

Sở dĩ, nhiều người ưa thích loại hình nghệ thuật vẽ tranh trên tường, bởi vì nó mang lại cho căn phòng vẻ đẹp độc đáo, cá tính và cũng khá tiết kiệm chi phí khi trang trí nhà ở…Sơn ngoại thất và gam màu đang "lên ngôi" Rộ "mốt" vườn trồng trên… tường đẹp và sành điệu "Rộ mốt" làm đẹp tường bằng cây leo xanh mát.

Những bức tường trông thật buồn tẻ khi chỉ được phủ một lớp vôi hay sơn nước. Chính vì vậy, hiện nay khi thiết kế nhà, người ta thay thế dần những mảng tường trắng hay một màu đồng nhất bằng vô số hình ảnh trang trí thật đẹp mắt bằng cách vẽ tranh trên tường. Sự xuất hiện của chúng khiến cho bức tường thêm mềm mại và độc đáo, thể hiện cá tính của chủ nhân…

Cách trang trí thường gặp nhiều nhất trong những ngôi nhà hiện đại là dùng giấy dán tường. Tuy nhiên, kinh phí cho một ngôi nhà sử dụng giấy dán tường không phải là ít. Chính vì vậy, xu hướng vẽ tranh nghệ thuật ra đời và ngày càng thu hút được sự quan tâm của các gia đình trẻ…