399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty nhựa định hình M.S.Plast

Công ty nhựa định hình M.S.Plast

Cho đến thời điểm này, có một thực tế không thể phủ nhận khi nhìn vào lượng hàng được sản xuất và tiêu thụ trên thị trường của M.S.Plast, chúng ta không thể chối bỏ được sức hút và sự ưa chuộng của người dùng với các sản phẩm hộp nhựa của đơn vị này.

 

Tương tự như nhiều đơn vị khác trong ngành nhựa,  công ty nhựa định hình M.S.Plast đi lên từ một công ty có quy mô sản xuất nhỏ, không có tên tuổi trên thị trường. Nhưng bằng sự nỗ lực và có những hướng đi đúng đắn, nắm bắt thị hiếu của người dùng trong thời gian hoạt động, đơn vị này đã gặt hái cho mình những thành công không hề nhỏ để được lớn mạnh như hôm nay.

Vào đầu năm 2011, M.S.Plast chính thức đi vào hoạt động trên thị trường và được biết đến là công ty sản xuất hợp nhựa, chuyên cung cấp nhiều sản phẩm hàng nhựa gia dụng, hàng phụ trợ công nghiệp… Tại M.S.Plast, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu hộp nhựa dùng có các nhu cầu thiết yếu trong gia đình, chứa thức ăn, đồ đạc… với đủ các kích cỡ và kiểu dáng, thiết kế dành riêng cho từng sở thích và nhu cầu riêng của người tiêu dùng. Các sản phẩm được làm ra đều sử dụng loại nguyên liệu nhựa cao cấp, có độ an toàn cao với sức khỏe, nên sản phẩm cho ra đời ngoài đẹp mắt thì tính bền bỉ và thân thiện với sức khỏe con người cũng được đánh giá rất cao.

Trên các sản phẩm hộp nhựa cung cấp ra thị trường, các chuyên gia của M.S.Plast đã phải mất nhiều thời gian để thiết kế về kiểu dáng theo các tiêu chuẩn riêng của ngành, với sự kết hợp đồng thời của các loại máy móc và công nghệ tiên tiến. Đồng thời, tiêu chí về giá cả sản phẩm cũng được M.S.Plast rất quan tâm trên các sản phẩm của mình, làm sao có thể đáp ứng rộng rãi mọi tầng lớp người tiêu dùng hiện nay. Nhờ vậy, các sản phẩm hộp nhựa của M.S.Plast không chỉ được yêu thích nhờ vào chất lượng, thiết kế đẹp mà bên cạnh đó còn nằm ở giá rẻ.

Dưới sự quản lý và vận hành của những con người có kinh nghiệm và chuyên môn, nhờ vậy mà mỗi sản phẩm nhựa của M.S.Plast được tung ra thị trường đều tuân thủ các nguyên tắc về thiết kế và độ an toàn, theo tiêu chuẩn của ngành nhựa.

Tại sao nên chọn sản phẩm của M.S.Plast?

- Là đơn vị có hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại và quy mô bậc nhất, sử dụng dây chuyền máy móc công nghệ mới

- Có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo, luôn đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có kiểu dáng mới mẻ, bắt mắt và được người dùng rất yêu thích

- Quá trình sản xuất được quản lý nghiêm ngặt, giúp mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều có chất lượng tốt

- Sản phẩm có giá cạnh tranh.

Cơ sở sản xuất của công ty M.S.Plast được trang bị máy móc hiện đại, cho phép các hoạt động diễn ra một cách hiệu quả và tốt nhất. Đội ngũ các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đã giúp SKI rất nhiều trong quá trình thiết kế và tạo hình cho sản phẩm, thông qua việc nắm bắt xu hướng người tiêu dùng trên thị trường, từ đó kịp thời có những điều chỉnh về kiểu dáng của sản phẩm.