399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ hiện đang là trào lưu du lịch của mọi người từ khắp mọi miền trên cả nước, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên, ưa mạo hiểm và thích khám phá những điều mới lạ hoặc các bạn trẻ,…

Nằm cách thành phố Hà Nội khoảng chừng 500km, nếu muốn đi du lịch bụi Điện Biên Phủ, các bạn sẽ phải vượt qua quãng đường này thì mới đến được với những di tích lịch sử nguyên vẹn ở thành phố này. Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc mới đi lần đầu, bạn có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây:

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Để có thể đi du lịch bụi Điện Biên Phủ, các bạn có thể đến đây bằng nhiều cách khác nhau: xe khách, máy bay, ô tô riêng hoặc xe máy, tùy vào sở thích và điều kiện của mỗi người. Máy bay hiện nay có có duy nhất Vietnam Airlines là có khai thác tuyến Hà Nội – Điện Biên với tần suất 2 tuyến/ ngày.

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Nếu muốn đi du lịch bụi Điện Biện Phủ bằng xe khách, các bạn có thể đi xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hoặc 30 chỗ tùy thích. Thời gian di chuyển khoảng tầm 12 giờ với giá vé khoảng 200.000 đồng/ người. Nếu đi bằng đường hàng không, các bạn nên liên hệ đặt vé sớm để tìm được chỗ ngồi thích hợp hoặc may mắn có thể săn được vé gí rẻ.

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Một số khách sạn bình dân cho du khách khi đi du lịch bụi Điện Biên Phủ là: khách sạn Công ty Bia, Bình Long, Mường Thanh, Điện Biên Phủ với mức giá chênh lệch nhau đôi chút, tùy vào loại phòng và dịch vụ mà bạn chọn. Nếu đi vào mùa cao điểm, các bạn nên liên hệ đặt phòng trước khi đến để tránh tình trạng hết phòng và cũng để biết được giá chính xác.

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Đi du lịch bụi Điện Biên Phủ

Khi đi du lịch bụi Điện Biên Phủ, các bạn cũng nên thưởng thức qua một số món ăn đặc sản tại đây như cá hồi ngay gần sân bay Điện Biên, một số món ăn chuyên về đặc sản núi rừng, các món ăn mang đậm nét ẩm thực của đồng bào dân tộc Thái. Một số địa điểm ăn ngon mà bạn có thể tham khảo qua: nhà hàng Điện Biên Phủ, tiệm ăn Liên Tươi, nhà hàng Hương Rừng Vị Biển.

 

Các bài viết về Du lịch Điện Biên:

>> Kinh nghiệm du lịch Điện Biên

>> Các điểm du lịch Điện Biên Phủ

>> Du lịch Điện Biên có gì hấp dẫn

>> Du lịch Điện Biên bằng máy bay

>> Du lịch bụi Điện Biên Phủ

>> Du lịch Điện Biên Phủ