399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dòng xe đẩy em bé Seebaby T11 chất lượng giá rẻ

Dòng xe đẩy em bé Seebaby T11 chất lượng giá rẻ

Xe đẩy em bé là một sản phảm được biết đến với nhiều lợi ích phục vụ cho những bà mẹ trong việc giải quyết vấn đề làm sao để có một sản phẩm vừa an toàn, vừa tiện dụng đối với việc chăm sóc trẻ nhỏ. Sự ra đời của xe đẩy em bé đã tạo ra những tiếng vang lớn, với nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng, mang tính hữu dụng cao. Chúng ta cùng tìm hiểu dòng xe đẩy em bé Seebaby T11.

Xe đẩy em bé Seebaby  T11 là một thương hiệu của Hồng Kong được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam, tại Hồng Kong  Seebaby T11 cũng được các bà mẹ rất tin dùng, nó là một sản phẩm  có giá thành không qúa  đắt là sự lựa chọn phù hợp cho các bà mẹ.

Xe đẩy em bé Seebaby T11  được thiết kế với màu sắc sang trọng và tươi mát là sản phẩm xe đẩy siêu nhẹ, có thể gấp lại bất cứ khi nào, 2 tính năng tuyệt vời cùng hội tụ trong một sản phẩm, đem lại sự hài lòng cho các ông bố bà mẹ.

Xe được thiết kế với mái che và cửa sổ trời đó là hai điều thực sự tuyệt vời, vừa có thể cảm nhận được  gió trời , không khí trong lành khi thời tiết mát mẻ, lại vừa có thể che nắng khi trời nắng to, Xe thiết kế an toàn nhờ có phanh bánh sau đảm bảo độ an toàn cho bé yêu. Xe đẩy em bé Seebaby T11 là sản phẩm xe đẩy đơn, xe đẩy em bé Seebaby T11 được làm từ chất liệu ống thép siêu bền vừa đáp ứng được độ bền vừa chứng minh được bản thân nó là một sản phẩm siêu nhẹ.

Xe đẩy em bé Seebaby T11 là một sản phẩm được thiết kế với nhiều tư thế khác nhau cho bé, làm bé không có cảm giác bị gò bó, cha mẹ có thể thay đổi tư thế khác nhau cho bé trong quá trình  phát triển, khi bé còn nhỏ hệ xương chưa  phát triển ta để bé nằm với tư thế nằm thẳng, và chuyển sang tư thế ngồi dựa khi bé đã lớn hơn và cứng cáp hơn.

Xe đẩy  em bé Seebaby T11  được thiết kế với đai an toàn, vừa giữ chặt bé không làm bé bị trôi, cũng rất mềm mại, không gây đau cho bé

Xe đẩy em bé Seebaby là sản phẩm các mẹ nên lựa chọn vì độ an toàn và giá thành hợp lý không quá đắt, giao dộng từ hơn một triệu tới hai triệu  là mẹ có thể mua cho bé, vừa phổ biến, an toàn lại tiết kiệm phải không các mẹ?