399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dùng cà chua để tẩy lông ngay tại nhà

Sở thích làm đẹp không phải của riêng ai và tất nhiên thì mình không ngoại lệ. Mình thích làm đẹp rồi chăm sóc da skin care các thứ các thứ lắm. Mình có thói quen mày mò trên mạng để tìm ra những cách làm đẹp đơn giản tại nhà hiệu quả nhất.

Dùng cà chua để tẩy lông ngay tại nhà

 

Hôm vừa rồi, vì là thành viên trong câu lạc bộ của trường nên mình phải tham gia một buổi tọa đàm với tư cách là thành viên ban tổ chức, dresscode hôm đó là váy dài không quá đầu gối. Nghe tin thế thì mình lao về nhà lục trong tủ quần áo, cuối cùng cũng lôi ra được 2 cái váy ưng ý. Mặc thử vào thì thấy cũng ok lắm, nhưng khổ nỗi lông chân mình nhiều khủng khiếp làm mình cứ thấy tự ti thế nào. Thế là tuần đó, vừa tranh thủ ôn thi vừa lên mạng tìm cách triệt lông vĩnh viễn để còn kịp ngày hội thảo. Chỉ cần gõ cụm từ: “triệt lông vĩnh viễn” lên google và ấn enter là một núi thông tin hiện ra, top đầu tìm kiếm là những quảng cáo tẩy lông triệt để của các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, mình click vào thử thì ôi thôi, nó ngốn mất cả tháng lương tiền làm thêm của mình, đành nói tạm biệt với cách này. Có mấy quảng cáo khác là nói về waxing nhưng mình có tìm hiểu qua thì cách này khá là đau và tốn thời gian. Mình chuyển sang tìm các phương pháp triệt lông tại nhà bằng những nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên. Nói chung là cách này thì vô vàn sự lựa chọn, nào là sử dụng dầu dừa, rồi hỗn hợp chanh với mật ong… Nhưng mình lại thử áp dụng cái cách triệt lông với cà chua đầu tiên xem hiệu quả ra sao. Mình ra chợ mua về 1 cân cà chua, vừa để ăn vừa để làm đẹp. Sau khi làm theo đúng hướng dẫn trên mạng, tức là chà cà chua lên người, thì thấy hiệu quả lắm, sau khi lau sạch lại thì lông cũng ít đi một cách tương đối luôn.

Thế là tuần sau đó mình đã có 1 buổi hội thảo thành công cùng với các bạn thành viên câu lạc bộ, mình tự tin mặc váy mà chẳng sợ gì những ánh mắt soi mói cả.