399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gợi ý chọn xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi

Gợi ý chọn xe đẩy cho bé 3 tháng tuổi

Trẻ càng nhỏ thì càng khó khăn trong việc chọn xe đẩy em bé, bởi lẽ khi trẻ nhỏ thì bố mẹ buộc phải chọn loại cao cấp với những thiết kế đặc biệt để không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Nếu phải sử dụng xe đẩy em bé cho trẻ khi còn quá nhỏ, việc ta cần làm là chọn loại xe đẩy thật phù hợp và không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Đồng thời cũng nên lưu ý rằng xe đẩy cho trẻ càng nhỏ thì càng cần nhiều đặc điểm khác biệt hơn, sự an toàn cao hơn do đó giá thành cũng không hề nhỏ.

Trẻ có nhiều tháng tuổi khác nhau nên việc lựa chọn xe đẩy cũng không hề dễ chút nào khi bạn đứng giữa nhiều sự lựa chọn, vậy đối với trẻ 3 tháng thì nên lựa chọn xe đẩy nào là phù hợp.

Hầu hết khi mua xe đẩy em bé cho con các mẹ chỉ thường qua tân đến hình thức bên ngoài hơn là bên trong nó mang lại, thậm chí mẹ bị thu hút với những lời giới thiệu có cánh cộng thêm thiết kế đẹp của sản phẩm mang lại làm cho mẹ lựa chọn theo cảm tính mà quên mất rằng là mua cho ai và lựa như vậy có phù hợp không.

Khi mẹ mua xe đẩy cho trẻ đặc biệt là giai đoạn đầu của sự phát triển, mẹ nên dành nhiều thời gian quan tâm nhiều hơn về vấn đề lựa chọn xe đẩy mẹ cũng nên tìm hiểu tiêu chí để lựa xe đẩy phù hợp cho trẻ khi sử dụng.

Đối với trẻ 3 tháng tuổi là giai đoạn các chức năng của trẻ phát triển chưa cứng cáp ví dụ như xương và đặc biệt là sự phát triển về các tư thế của trẻ như: giai đoạn này trẻ chưa thể ngồi bền vững,nhưng mà giai đoạn này trẻ chỉ có thể nằm nhiều hơn, với những tư thế trên bạn nên lựa chọn dòng xe đẩy phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Đặc biệt phải có đầy đủ các tư thế nằm, ngồi, ngã để có thể giúp trẻ thay đổi tư thế dễ dàng hơn và bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn dòng xe đẩy có các chất liệu được làm bằng vải hoặc đệm của xe đẩy và có các tính năng thấm hút mồ hôi tốt và mang lại cảm giác thoải mái , êm dịu cho trẻ khi trẻ có nằm lâu cũng không sao.

Bạn cũng nên lựa chọn xe đẩy cho trẻ 3 tháng tuổi không nên mua xe đẩy trừ hao thêm để có thể sử dụng cho trẻ khi lớn hơn, mẹ có thể mua xe đẩy có chỗ ngồi của xe rộng một ít cũng được, bạn nên lựa chọn hệ thống lưng có thể điều chỉnh theo góc độ dễ dàng để cho các tư thế của trẻ được dễ chịu hơn và có thể mang lại cho trẻ cảm giác thích thú khi sử dụng xe đẩy.