399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Lăn kim có mang lại hiệu quả thật sự tốt?

Lăn kim có mang lại hiệu quả thật sự tốt?

Khi nghe đến công nghệ lăn kim tế bào gốc, chúng ta đều nghe nói về hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp làm đẹp này mang lại. Nhưng trên thực tế, hiệu quả từ lăn kim mang lại có thật sự tốt như mọi người vẫn thường nói hay không?

Lăn kim có mang lại hiệu quả thật sự tốt?

Sử dụng công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ hay trị mụn, trị nám,… là cả một quá trình thực hiện phức tạp, không hề đơn giản. Và để có được hiệu quả tốt khi thực hiện phương pháp này cũng cần phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.  Với những ai đã từ điều trị bằng phương pháp này mới có thể biết chính xác hiệu quả mà nó mang lại là như thế nào.

Hiệu quả của một quy trình lăn kim còn tùy thuộc vào quy trình đó có đầy đủ và tiêu chuẩn hay không? Tình trạng sẹo của người dùng ở mức độ như thế nào? Khả năng thích ứng và hấp thụ của cơ thể đối với những sản phẩm lăn kim có tối ưu hay không và cuối cùng chính là chúng ta có dưỡng da đúng cách sau khi tiến hành lăn kim hay không?

Chính vì thế mà tùy vào từng người, cơ địa cũng như nơi mà họ chọn để lăn kim sẽ đem đến những kết quả khác nhau. Vì thế chúng ta cũng không nên ngạc nhiên nếu như cảm thấy hiệu quả của mình không giống như một người nào đó cùng thực hiện.