399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Những điều cần biết về phương pháp lăn kim trị sẹo

Những điều cần biết về phương pháp lăn kim trị sẹo

Được đánh giá là một trong những giải pháp điều trị và chăm sóc da hiện đại nhất hiện nay – lăn kim đang được sử dụng và hài lòng trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên trước khi sử dụng phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ này, bạn cũng nên nắm bắt một số điều cần biết để cân nhắc và sử dụng sao cho phù hợp nhất.



Phương pháp này sử dụng một bánh lăn kim chứa khoảng 200 đầu kim rất sắc bén, để lăn trên bề mặt da nhằm tạo ra vết thương giả mạo để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, từ đây, quá trình chế tạo ra việc phát triển các mô da được bắt đầu hình thành.
Nhờ cung cấp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da, tái tạo lại da, làm dày thành collagen, giúp lấp đầy sẹo hiệu quả nhanh nhất sau một số liệu trình đơn giản. Đồng thời việc kết hợp này có thể làm đẹp da làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn sau một số liệu trình điều trị phù hợp.
Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả tốt nhất trong quá trình lăn kim trị sẹo rỗ thì nên có một chế độ ăn uống thật khoa học, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, khi ra ngoài cần che chắn da, tránh tiếp xúc với bụi bẩn.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ lăn kim được nhiều người biết đến với dịch vụ uy tín chất lượng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và liên hệ đến một số Spa được nhiều người lựa chọn nhất để được tư vấn và sử dụng dịch vụ làm đẹp này nhé.