399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nôi em bé có khả năng di động nhiều nơi

Hiện tại đang có một số mẫu nôi dành cho bé có gắn các bánh xe bên dưới, với khả năng di động cao, giúp cho việc di chuyển đi nhiều nơi được dễ dàng và thuận tiện hơn so với những loại thông thường.

Không phải lúc nào nôi em bé cũng được đặt cố định ở một vị trí cụ thể trong nhà ở, mà nó còn tùy vào không gian và nhu cầu riêng của từng người. Có một số bà mẹ thường không thích đặt con mình trong nôi một chỗ trong nhà, mà thay vào đó là cho bé ra ngoài để thay đổi không khí. Loại nôi có hệ thống bánh xe di chuyển là lựa chọn phù hợp nhất lúc này.

Ở một số mẫu nôi cho bé hiện đại được gắn thêm vào đó những chiếc bánh xe giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn. Khi đặt bé nằm bên trong, các mẹ có nhu cầu đưa con ra ngoài nhưng vẫn muốn để bé nằm trên nôi sẽ không còn gặp nhiều khó khăn hay cần đến sự giúp sức của ai nữa, lúc này chỉ việc nhẹ nhàng đẩy cho chiếc nôi di chuyển thôi là đủ.

Dù được lắp các bánh xe bên dưới, tuy nhiên loại nôi em bé cơ động lại được đảm bảo tốt về tính an toàn, nhờ vào hệ thống khóa trên bánh xe. Khi cần thiết cho bé nằm trong nôi ở một vị trí cố định, tránh trường hợp nôi tự động di chuyển, các mẹ chỉ cần sử dụng tới chức năng khóa ở bánh xe, như vậy đã có thể yên tâm mà không nhất thiết phải quá chú tâm vào bé.

Những chiếc nôi em bé có bánh xe di động đang được một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng ưa chuộng, một phần vì nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi  người lúc này. Với các bánh xe phù hợp được lắp đặt vào, người ta có thể di chuyển nôi ở mọi địa hình trong nhà hay ngoài đường đều không có vấn đề gì, nó sẽ là một sự thay thế không tồi cho chiếc xe đẩy đang có mặt hiện nay.

Loại nôi có bánh xe hiện có hai loại phổ biến, một loại được lắp đặt toàn bộ 4 bánh xe ở các chân của nôi, một loại chỉ được gắn vào 2 bánh xe ở hay vị trí chân trước hoặc chân sau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của các mẹ cụ thể là gì, lúc này sẽ chọn một loại phù hợp nhất về dùng.