399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ông bố trẻ vẽ tranh động vật dạy con

Ông bố trẻ vẽ tranh động vật dạy con

Một ông bố trẻ tuổi nhưng đầy chuẩn mực, bằng niềm đam mê hội họa và tình yêu đối với con mình, anh đã tiến hành vẽ tranh động vật để qua đó tạo cho con những bức tranh minh họa tiếng anh, giúp bé có thể phát triển và học tập thật tốt.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Theo Distractify , tuy là kỹ sư thiết kế web nhưng Kyson Dara có niềm đam mê lớn đối với hội họa. Anh mong muốn trở thành một họa sĩ thực thụ. Với niềm đam mê của mình, chàng kỹ sư quyết định “đọ tay” thi vẽ tranh với người bạn thân Jeffery Smith, một họa sĩ thực thụ. Qua đó dành tặng cho cậu con trai mới sinh món quà vô cùng ý nghĩa. Đó là những bức tranh minh họa bảng chữ cái tiếng anh.

Ông bố này mong muốn khi con mình lớn lên, anh sẽ trở thành một hình mẫu người cha vừa thành công trong sự nghiệp vừa thú vị, vui tính và tâm lý. Anh bắt đầu dự án vẽ tranh khi bé chỉ mới vài tháng tuổi, với tâm niệm rằng một đứa trẻ cần học những điều thú vị chứ không phải là học tập một cách tập trung theo khuôn khổ.

Kyson chia sẽ:  “Con trai tôi mới chỉ vài tháng tuổi khi tôi bắt đầu dự án. Thành thật mà nói, mục đích ban đầu của tôi không thực sự là dạy bảng chữ cái. Chỉ là tôi yêu vẽ tranh và tôi muốn chia sẻ tình yêu của mình với người khác. Do đó, tôi bắt đầu bằng việc khiến thằng bé ngập chìm trong những cuốn sách về động vật”.

Sở dĩ anh chọn động vật để vẽ tranh vì chúng mang lại cho anh niềm đang mê mãnh liệt và có thể thỏa sức sáng tạo. Kyson thường đăng tải những tác phẩm của mình lên Instagram để thể hiện sự đam mê của mình, và với tài năng sẵn có, anh được nhiều người yêu thích và quan tâm qua những tác phẩm này. Hiện trang cá nhân của anh có hơn 5.000 người theo dõi. Kyson quả thực là một ông bố đáng tự hào của cậu con trai kia phải không nào?