399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Phương thức thanh toán của dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ

Phương thức thanh toán của dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ

Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ đang là dịch vụ gây sốt trên thị trường hiện nay. Với dịch vụ này bạn có thể bán hàng sang Mỹ hay mua hàng từ Mỹ về nhờ các phương tiện vận chuyển mà không cần sang Mỹ. Và cũng nhờ các phương thức thanh toán của dịch vụ này mà bạn có thể thanh toán ngay tại nhà.

Để chuyển hàng đi Mỹ, trước hết bạn sẽ mất một khoản phí cho bưu điện hoặc cho dịch vụ chuyển hàng. Bạn sẽ trả cho thu ngân tại sân bay, cảng biển ngay sau khi hoàn thành xong thủ tục vận chuyển. Hoặc nhờ các phương thức thanh toán mới như chuyển thẻ. Chỉ cần chuyển giao tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn cho tài khoản ngân hàng cần thanh toán với các thao tác trên máy tính là bạn đã hoàn thành xong giao dịch mà không cần phải ra khỏi nhà. Bạn cũng có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên của công ty chuyển phát hàng đi Mỹ khi họ tới lấy hàng chuyển đi.

Đối với những người bán hàng qua Mỹ, làm thế nào để có thể lấy tiền từ đối phương. Ngoài cách chuyển thẻ, một số công ty chuyển hàng đi Mỹ sẽ giúp bạn thu tiền trực tiếp từ họ thông qua dịch vụ ship COD. Điều này có nghĩa là hàng hoá của bạn sẽ được chuyển đến tay người mua rồi người giao hàng sẽ thu tiền hộ bạn. Bạn sẽ nhận lại tiền sau vài ngày. Hình thức này chủ yếu được áp dụng đối với các khách hàng ở mức độ tin cậy cao và có tính thân quen vì nó rất dễ xảy ra hiện tượng bùng hàng.

Tuy nhiên để đảm bảo lợi ích cho mình, khi tham gia bất cứ giao dịch thanh toán chuyển hàng nào bạn cũng nên giữ lại tất cả các giấy tờ liên quan, hoá đơn. Đối với các công ty chuyển hàng đi Mỹ yêu cầu khi giao dịch phải có đầy đủ các chứng từ, dấu đỏ, chữ ký để tránh trường hợp mất hàng, mất tiền vô lý. Nên tìm hiểu các phương thức thanh toán của dịch vụ này để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của mình khi tham gia giao dịch và chuyển hàng.