399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sử dụng máy hút sữa đã qua sử dụng có thể lây nhiễm không?

Sử dụng máy hút sữa đã qua sử dụng có thể lây nhiễm không?

Lần đầu tiên bạn sử dụng máy hút sữa nhưng bạn lại không biết sử dụng máy hút sữa đã qua sử dụng như vậy có thể lây nhiễm không?

Việc chăm sóc một đưa trẻ tốt không phải là chuyển đơn giản gì cả cho nên cha mẹ luôn dành cho con nhưng sự quan tâm cũng như các vật chất tốt nhất để có thể sử dụng cho con cho an toàn mặc dù giá có hơi cao, cho nên khi nhiều người có ý định mua máy hút sữa đã qua sử dụng thường hay lo lắng không chỉ về chất lượng mà nó còn về sự an toàn cho con nữa.

Nhiều người thường hay sử dụng máy hút sữa chung với nhau tuy nhiên lại không biết việc sử dụng như vậy có tốt không? theo các nhà nghiên cứu cục quản lý thực phẩm cho rằng việc sử dụng chung máy hút sữa như vậy thường có nguy cơ lây nhiễm khá cao. Trong giai đoạn mang thai trẻ đã có những hệ miễn dịch an toàn với các tác nhân bên ngoài cho nên khi sinh ra trẻ không có bất kì dấu hiệu bệnh tật nào nhưng trong giai đoạn đầu khi sinh trẻ khá yếu ớt về xương cũng như các hệ miễn dịch cho nên khi chăm sóc trẻ trong giai đoạn này cha mẹ phải quan tâm rất nhiều.

Việc sử dụng chung máy hút sữa như vậy thường mang lại những mầm bện cũng như các virut khá cao chúng tồn tại trong các máy hút sữa với nhau mà chúng ta không bao giờ thấy được, cho nên việc sử dụng máy hút sữa chung với nhau được xem như con đường ngắn nhất cho chúng xâm nhập vào các hệ miễn dịch cho trẻ sau một thời gian sinh sống bên trong chúng sẽ gây ra những nguy hiểm có hại cho các hoạt động cũng như sức khoẻ của trẻ.

Máy hút sữa được coi như một vật dụng cá nhân cho nên khi sử dụng bạn cũng không nên cho mượn, hay mua lại để có thể sử dụng chung với nhau, việc sử dụng như vậy chỉ có thể mang lại nguy hiểm cho trẻ mà thôi cho nên bạn hết sức lưu ý vấn đề này.