399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiên hướng làm đẹp phòng ngủ trong những năm tới

Thiên hướng làm đẹp phòng ngủ trong những năm tới

Giường chính là nơi mọi người mong muốn đặt lưng xuống sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng. Theo chuyên gia nghiên cứu mỗi người chúng ta dành một phần ba cuộc đời con người dành cho giấc ngủ. Thành ra giường ngủ khi nào cũng là người bạn thân thiện và gắn bó nhất đối với chúng ta. Ngoài cái giường thì một không gian phòng ngủ yên bình, lãng mạn sẽ là quá tuyệt vời cùng với bất kì ai, dù là tôi hay bạn.

Dù khách hàng chính là người đơn thân vui tính hay đã có tổ ấm của riêng mình, hãy cố gắng chau chuốt cho căn phòng riêng tư này nhé. Hãy cùng ngắm những mẫu giường đẹp lãng mạn sau đây. Khả năng cao bạn sẽ lựa chọn được cho mình 1 kiểu giường ngủ phù hợp cùng với người dùng và mái ấm của mình đấy.

Barry Dixon đã kiến tạo môi trường đầy hoa và các loại thảo mộc và rèm treo có họa tiết nhắc lại. Ngay cả cái tủ sắt quần áo giá rẻ cũng được thiết kế nội thất bởi một “rừng” họa tiết hoa hay chiếc sofa giường tphcm với đầy tone màu hoa lá.

Chiếc giường sắt 2 tầng giá rẻ với các sản phẩm vải lanh màu nâu, hồng và trắng. Còn gì lãng mạn hơn đầu giường được chau chuốt đến từng cụ thể và tấm drap đẹp. Cái giường ngủ nhồi đệm đầy lý tưởng được trang trí bởi Sally Markham.

Moises Esquenazi tân trang phòng ngủ cách tân này, ông sử dụng chủ quản là gam màu tối nhưng đem lại cảm tưởng ấm áp.

Nhà trang trí Lawrence Rizkowsky đã bỏ đi “nóc” giường ngủ và thay vào đó đường “gập nghiêng” của trần nhà.

Khung sắt đen bao bọc bao quanh có khả năng sử dụng đối với hai chức năng là sofa hay giường. Bàn trà đặt trên thảm gốm trông rất bắt mắt.

Chiếc giường được trang trí theo phong cách của người Ý vào thế kỷ thứ 19. Phần đầu giường màu sô cô la, đỏ và hồng phớt trộn lẫn là điểm vượt trội chính cho không gian.

Đồ vật bọc nệm mượt như nhung có hình uống lượn hợp đối với những người muốn có sự ấm áp và thiện cảm.

Phòng ngủ này được tân trang bởi Celerie Kemble, thuần khiết, sang trọng, được bao trong ánh trắng bạc của giấy dán tường, tơ tằm và dây viền nhung. Theo Kemble, chiếc giường “giống như 1 miếng trang sức”.

Hy vọng, bạn đã có cho riêng mình những ý tưởng thiết kế phòng ngủ từ những mẫu hình thiên hướng trang trí phòng ngủ trong những năm gần đây. Chúc bạn thành công.