399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Công dụng của máy đầm cóc trong công việc

Công dụng của máy đầm cóc trong công việc

Nói đến máy đầm cóc chắc các bạn không còn xa lạ gì nữa rồi. Hiện nay có rất nhiều người xây dựng sử dụng, và đa số là những thợ hồ, thợ làm đường. Và công dụng mang lại của máy đầm cóc là không thể phủ nhận được.

 

Máy đầm cóc như các bạn đã biết, hiện nay được bán rất rộng rãi và thông dụng. Hầu như công trình xây dựng làm đường nào cũng cần đến máy đầm cóc. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng cho mọi người, hầu như ai cũng có thể sử dụng được và giá thành cũng khá là vừa túi tiền của mọi người. Không chỉ là các anh thợ xây dựng, san lắp mặt bằng mới sử dụng máy đầm cóc mà ngay cả những gia đình nhỏ, ở vùng cao hay đồng bằng, khi họ có nhu cầu đầm đất nền nhà mình, hay lối đi điều có thể mua về sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn và có thể di chuyển dễ dàng, cách sử dụng cũng đơn giản mà công dụng mang lại thì rất tuyệt vời và đầy hiệu quả.

Máy đầm cóc được sử dụng rộng khắp khi có công trình san lắp quy mô nhỏ, hay những tuyến đường nhỏ hẹp, những khoảng đất nhỏ diện tich hẹp không thể sử dụng được máy kích thước lớn hơn, thì máy đầm cóc là một chọn lựa thông minh nhất. chỉ cần một người cầm và điều khiển máy đến đầm những nơi đất gồ ghề hay nhấp nhô. Ngoài ra máy đầm cóc còn được sử dụng để san và dầm đá, xi măng, cát, gạch và đất. Người ta còn dùng máy đầm cóc để trãi hồ xi măng điều trên mặt đất rất hiệu quả. Máy đầm cóc được sử dụng nhiều nhất khi có công trình làm vỉa hè, đường đi nhỏ, các chỗ công viên công cộng và khu vui chơi lúc xây dựng. Máy còn được thiết kế rất tiện lợi, bạn có thể chọn máy lớn hay nhỏ, bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh máy theo ý muốn cao hay thấp cho vừa tay mình, để không bị mỏi hay chấn thương.

Máy đầm cóc thật là nhiều công dụng và vô cùng tiện lợi. Chúng ta nên mua cho mình một cái máy đầm cóc để khi cần dùng đến, vì nó có thể giúp chúng ta rất nhiều việc đỡ tốn công sức hơn nếu chúng ta biết cách khai thác.