399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Những yếu tố đánh giá máy gặt đập chất lượng

Những yếu tố đánh giá máy gặt đập chất lượng

Vận hành dễ dàng, hiệu quả cao, tự động tiết kiệm thời gian, di chuyển dễ, sử dụng được trong điều kiện khác nhau… đều là những yếu tố đặc biệt để đánh giá máy gặt đập có chất lượng hay không

Những yếu tố đánh giá máy gặt đập chất lượng

Có rất nhiều cách đơn giản để đánh giá máy gặt đập đó có chất lượng hay không, nhưng cũng có rất nhiều người nhận xét và đánh giá thiếu chuyên môn, kinh nghiệm nên khó khăn, thách thức hơn trong vấn đề này. Nếu đã vậy, hãy cùng tham khảo ngay những nhận xét, đánh giá cũng như gợi ý chia sẻ khách quan nhất trong bài viết này chúng tôi để có được định hướng chọn lựa khách quan nhất.

Trước tiên, có thể lấy ví dụ điển hình khi đánh giá máy gặt đập liên hợp Kubota với các chức năng có thể quyết định đến chất lượng cho người dùng tham khảo như kiểu hộp số tự động rất hiện đại nên có thể thay đổi tốc độ tiến tới hoặc lùi về sau mà không cần thao tác, do vậy mà người dùng cũng có thể vừa thu hoạch lúa, vừa thay đổi tốc độ một cách dễ dàng tùy thuộc vào tình trạng lúa và những khó khăn khách quan khác như điều kiện về địa hình, thời tiết ảnh hưởng đến.

Một yếu tố cần đánh giá tiếp theo đó là cần điều khiển có điều chỉnh lưỡi cắt cao hoặc thấp và xoay trở trái hoặc phải nhiều lần chỉ bởi 1 cần điều khiển đa năng, điều khiển bộ ly hợp hoặc thắng lại mà không cần mất nhiều công sức. Cuối cùng, so với các loại máy của thương hiệu khác thì máy gặt đập liên hợp Kubota của Nhật Bản với thiết kế đơn giản nên có thể tháo lắp đễn nên bảo trì rất đơn giản, nhờ áp dụng cơ cấu bảo trì kiểu mới, nên rất dễ dàng trong các khâu kiểm tra, làm sạch và sửa chữa máy.

Người dùng có thể gắn thêm cánh quạt trong mùa vụ khô để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao, tiện dụng nhất cho nhiều người mà không cần mất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí nhưng chất lượng thu hoạch vẫn được đánh giá cao nhất.