399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 2 Tiêu chí để chọn máy hút sữa

2 Tiêu chí để chọn máy hút sữa

Trong thời đại ngày càng đổi mới thì con người càng ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm mới, ưu việt hơn, nhiều tính năng hơn và cũng đa dạng hơn. Đặc biệc là sản phẩm máy hút sữa.


 

Nếu theo như trình độ của tôi, tôi có thể đánh giá đây là một phát minh vĩ đại dành riêng cho các bà mẹ. Có thể nói rằng, nhờ có máy hút sữa mà các mẹ có thể rãnh rang hơn, có thời gian để thư giản cũng như làm những công việc khác. Hiện nay đã có rất nhiều nơi sản xuất và bán những loại sản phẩm này.

Vậy, làm sao để chọn lựa đây? Nếu bạn chưa từng dùng loại máy hút sữa nào trước đây thì mình nghĩ rằng việc chọn lựa tất nhiên là rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu đã làm ổ khóa thì ai lại nhẫn tâm không thiết kế cho nó một chiếc chìa khóa cơ chứ. Và để mở khóa cho những thắc mắc của các mẹ, trong bài viết hôm nay, tôi sẽ nói về 2 tiêu chí để chọn một chiếc máy hút sữa đúng nghĩa.

Theo bạn, 2 tiêu chí ấy là gì nào? Hì, đầu tiên chính là chúng ta nên chọn máy vắt một bên sữa hay cả hai bên đây? Nếu theo chủ nghĩa hoàn mỹ thì máy vắt sữa hai bên là lựa chọn duy nhất. Vì xét về yếu tố thẩm mỹ, nếu sử dụng máy một bên thì sau này ngực của các mẹ sẽ không còn cân xứng nữa. Có thể một bên to, một bên nhỏ là do sự tác động lực không đồng đều từ máy. Như vậy rất bất tiện trong việc phối hợp trang phục với cơ thể sau này.

Tiêu chí thứ hai chính là độ nhẹ của máy vắt sữa. Đây có thể nói là một tiêu chí vô cùng vô cùng quan trọng. Vì trong quá trình vắt sữa, các mẹ phải cầm trực tiếp bình sữa, tuy nhiên không phải là 5 phút hay 10 phút, mà có thể lên đến cả tiếng đồng hồ chứ ít ỏi gì. Vì thế sẽ rất là mệt mỏi cho các mẹ. Vì lí do đó, trước khi mua, thì các mẹ nên xem loại nào nhẹ nhất nhé.

Với hai tiêu chí trên, mình mong rằng các mẹ có thể lựa chọn chiếc máy vắt sữa tốt nhất và hiệu quả nhất.