399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 3 Tác dụng của gấu bông cỡ lớn (bigsize)

3 Tác dụng của gấu bông cỡ lớn (bigsize)

Những em gấu bông xinh xắn đáng yêu vốn không còn xa lạ gì với không chỉ những em nhỏ mà cả người lớn. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, những em gấu bông với kích thước lớn trên 1m, thậm chí cao to hơn người ra đời và có mặt ở tất cả các shop gấu bông làm khuấy động thị trường, được nhiều người ưa thích bởi những tác dụng nổi bật hơn hẳn của nó:

3 Tác dụng của gấu bông cỡ lớn (bigsize)

Gấu bông cỡ lớn

1.     Món quà bất ngờ, ý nghĩa

Vào mỗi dịp lễ như tết thiết nhi, 8/3, noel..., gấu bông thường là món quà tặng vô cùng ý nghĩa mang trong mình thông điệp yêu thương mà người tặng gửi gắm đến người nhận, ẩn chứa những tình cảm không thể nói thành lời. Không chỉ là món quà ý nghĩa mà người lớn dành tặng cho các em nhỏ mà còn thường được các bạn nam lựa chọn để tặng cho bạn gái của mình.

Bạn sẽ cảm giác thế nào khi được tặng một chú gấu bông khổng lồ ? Chính kích thước to lớn của nó tạo nên sự bất ngờ và thích thú cho người nhận quà. Vẫn biết gấu bông là món quà xinh xắn, đáng yêu mà các bạn nhỏ và bạn bạn nữ tuổi teen rất yêu thích nhưng niềm vui sẽ nhân đôi khi em gấu bông đó xuất hiện với trông hệt như người thật vậy, tạo cảm giác gần gũi biết mấy phải không ? Thậm chí có em nhỏ sẽ hét lên vì sung sướng với người bạn lạ lẫm, khổng lồ mà mình được tặng.

2.     Người bạn tri kỷ khổng lồ

Hàng ngày bạn thường coi chú gấu bông mà mình có như một người bạn tri kỷ bên cạnh, tâm sự đủ thứ chuyện thầm kín trên trời dưới biển mà không sợ bị lộ, khóc cũng ôm nó mà thút thít, cười cũng ôm nó... ? Và sẽ thật tuyệt vời biết mấy, tạo cảm giác gần gũi biết mấy nếu em gấu bông có kích thước to bằng mình hoặc hơn mình.

Một người bạn tri kỷ bên cạnh với kích thước to lớn sẽ cho bạn cảm giác được che trở, gắn bó và gần gũi. Nhiều lúc, em gấu bông bigsize ấy sẽ biến thành chiếc gối ôm ấm áp trong mùa đong giá lạnh mang đến cho bạn giấc ngủ ngon lành.

3.     Vật trang trí đặc biệt

Trong phòng khách bạn thường trang trí bằng những chiếc gối ôm nhỏ vuông theo bộ trên ghế sofa, trong phòng ngủ bạn thường trang trí bằng những lọ hoa, đồ lưu niệm... và sẽ tạo điểm nhấn biết mấy nếu biến chú gấu bông bigsize thành một trong những vật trang trí trong nhà ?

Những chú gấu bông cỡ lớn thường được thiết kế đa phần với hình dáng của chú gấu teddy hoặc mấy chú gấu vô cùng xinh xắn, đáng yêu mà bất kể ai cũng yêu thích. Việc đặt một chú gấu bông cỡ lớn trên giường trong phòng ngủ của bạn sẽ là điểm nhấn vô cùng đặc biệt, không chỉ làm cho căn phòng tươi tắn, có hồn hơn mà còn khiến bạn không thể không mỉn cười bởi vẻ đáng yêu của nó. Còn việc đưa chú gấu bông khổng lồ xuất hiện trong phòng khách sẽ như sự thể hiện tính cách của chủ nhà, tạo cho khách có cảm giác thân thiết, ấm áp hơn rất nhiều.

Tuy không phải là những chú gấu bông giá rẻ mà bất cứ ai cũng có thể mua được, những với mức giá dao động trong khoảng vài trăm đến 1 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay những em gấu bông cỡ lớn với những tác dụng nổi bật hơn các loại gấu bông khác như: vật trang trí, quà tặng và người bạn khổng lồ...