399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 6 lý do bạn nên sử dụng nệm cao su nhân tạo

6 lý do bạn nên sử dụng nệm cao su nhân tạo

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng, rất nhiều loại nệm đến từ các thương hiệu khác nhau đã được ra đời. Điều này khiến cho khách hàng băn khoăn không biết tôi nên chọn mua loại nệm nào? Loại nệm nào tốt nhất. Nệm bông ép, nệm PE, nệm lò xo hay nệm cao su?

Hãy cùng Nội Thất Uyên Khang điểm qua 6 lý do để bạn nên sở hữu ngay cho mình một chiếc nệm cao su nhân tạo giá rẻ.

1. Chất liệu làm nệm

​Nệm được làm từ cao su nhân tạo. Một chất dẻo do con người chế tạo ra từ các chất hóa học, tổng hợp trong quá trình sản xuất xăng dầu. Độ lún, độ chịu lực tốt không kém cạnh cao su thiên nhiên.

Một ưu điểm khác đó chính là cao su nhân tạo nhẹ hơn hẳn cao su tự nhiên, vì vậy chúng dễ dàng di chuyển hơn nhiều khi cần thiết.

Do nguyên liệu làm nệm là cao su nhân tạo với hàng triệu bọt khí li ti nên nệm cao su nhân tạo có độ đàn hồi khá cao. Sau một thời gian dài sử dụng, độ đàn hồi và khả năng chống xẹp lún của nệm cao su nhân tạo là hầu như không đổi, đem lại cảm giác êm ái, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Điểm cộng của nệm cao su nhân tạo là khả năng chịu lực, nâng đỡ cơ thể, phân tán lực tốt; áp lực sẽ được phân bổ ở hầu hết các bộ phận. Từ đó, phần vai và hông - là những nơi chịu áp lực cơ thể đè nặng lên nhiều nhất suốt thời gian nằm ngủ sẽ được giảm đến 80% so với việc nằm trên nệm lò xo. Từ đó, không gây đau lưng cho người sử dụng.

2. Độ bền vượt trội

Do đặc điểm là chất liệu tổng hợp nên nệm cao su nhân tạo không bị oxi hóa như nệm cao su tự nhiên, thời gian sử dụng của sản phẩm là khá lâu. Trung bình từ 15-20 năm.

Hơn nữa, với loại nệm này, thời gian bảo hành được các nhà sản xuất đưa ra cũng khá dài, trung bình từ 12-15 năm tùy mỗi dòng, mỗi thương hiệu.

Description: Nệm cao su nhân tạo Vinahome

Nệm cao su nhân tạo Vinahome dày 12cm rộng 1m6

3. An toàn khi sử dụng

Trong suốt quá trình sản xuất, từ giai đoạn nguyên liệu đến giai đoạn thành phẩm, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng luôn là mục tiêu hàng đầu của đội ngũ chuyên gia. Được cấu thành từ nguyên liệu với nhiều ưu điểm vượt trội, trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ tiên tiến bậc nhất đến từ châu Âu, quy trình vô trùng, những tấm nệm cao su nhân tạo như là món quà tri ân mà mỗi nhà sản xuất gửi đến tay quý khách hàng.

Nệm cao su nhân tạo đặc biệt tốt với người già, trẻ em trong giai đoạn phát triển cơ thể. Chống dị ứng, an toàn ngay với cả làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

4. Mẫu mã đa dạng

Nệm cao su nhân tạo với nhiều kích thước khác nhau, màu sắc, hoa văn trang trí khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Nệm cao su Kim Cương, nệm Vinahome, nệm cao su Liên Á,... sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. 

Ngoài dòng sản phẩm truyền thống là nệm cao su nhân tạo loại thẳng, hiện nay các nhà sản xuất đã tung ra thị trường dòng sản phẩm nệm gấp 3, nệm có thể gấp lại, tiện cho việc di chuyển và tiện lợi đối với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp, góp phần tiết kiệm diện tích.

Description: Nệm cao su giá rẻ tphcm

Nệm cao su nhân tạo giá rẻ

5. Giá cả phải chăng

Có thể nói, trong dòng sản phẩm cao cấp, thì nệm cao su nhân tạo có mức giá rẻ hơn nhiều so với nệm cao su tự nhiên hay nệm lò xo. 

Đây cũng là giải pháp kinh tế hợp lý, tiết kiệm vì với số tiền bỏ ra ban đầu chỉ từ 2 triệu, bạn đã sở hữu ngay cho mình một tấm đệm cao su nhân tạo với thời gian sử dụng trung bình lên tới 15-20 năm. Như vậy đây là một món đầu tư quá hời.

6. Vệ sinh nệm dễ dàng

Nệm là nơi chúng ta trải qua một phần ba đời người để nằm trên đó. Trung bình mỗi người dành ra 8 tiếng một ngày để ngủ. Vì vậy, một chiếc nệm sạch sẽ, không bị vi khuẩn trú ngụ là điều mà bạn cần hết sức lưu tâm. 

Việc vệ sinh một chiếc nệm là khó hay dễ cũng góp phần trong việc quyết định mua hàng của phần đông người tiêu dùng.

Xin chúc mừng, vì quy trình làm sạch một tấm nệm cao su nhân tạo vô cùng đơn giản. Chỉ bằng những công cụ dễ kiếm, bạn cũng đã có thể vệ sinh tấm nệm của mình một cách hoàn hảo nhất, cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày dài làm việc.

Một chiếc nệm cao su nhân tạo không chỉ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và an toàn mà còn thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế trong mỗi sản phẩm. Hy vọng, với 6 lý do trên đây, bạn đã chọn được cho mình một tấm nệm cao su nhân tạo phù hợp với gia đình mình nhất thay vì chọn mua những tấm nệm PE hay nệm bông ép nhé.

CAO SU NHÂN TẠO KHÁC CAO SU KỸ THUẬT Ở ĐIỂM NÀO?

Điểm khác biệt chính giữa cao su nhân tạo và cao su kỹ thuật nằm ở nguồn gốc, quy trình sản xuất, dẫn đến các tính chất, ứng dụng khác nhau.

1. Cao su nhân tạo

. Nguồn gốc: Cao su nhân tạo là sản phẩm được tạo ra từ các hợp chất hóa học tổng hợp, thường là dẫn xuất từ dầu mỏ hoặc khí đốt.

. Tính chất: Cao su nhân tạo thường có độ bền và độ đàn hồi được điều chỉnh thông qua quy trình sản xuất. Chúng có thể được tạo thành để đáp ứng các yêu cầu cụ thể về độ cứng, độ mềm, độ bền, và các tính chất khác tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể.

2. Cao su kỹ thuật

. Nguồn gốc: Cao su kỹ thuật thường được chiết xuất từ cây cao su tự nhiên, chủ yếu từ cây cao su Brazil hoặc cây cao su Á châu (Hevea brasiliensis).

. Tính chất: Cao su kỹ thuật tự nhiên có tính chất tự nhiên, bao gồm tính đàn hồi và độ bền. Đặc tính này thường phụ thuộc vào điều kiện khí hậu, vùng đất trồng và phương pháp thu hoạch. Cao su kỹ thuật thường được sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi tính linh hoạt, cách điện, chống ma sát, và chịu nhiệt độ khác nhau.