399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ấn tượng tác phẩm vẽ tranh nghệ thuật trên tường trong trường học

Ấn tượng tác phẩm vẽ tranh nghệ thuật trên tường trong trường học

Đó chính là những tác phẩm của anh chàng Vũ Minh Tiến, với những bức vẽ tranh nghệ thuật trên tường trong trường Marie Curie Hà Nội khiến cho các em học sinh vô cùng thích thú, và phụ huynh cũng lấy làm hài lòng với những bức tranh cực kì sinh động, đáng yêu này.

Vẽ tranh nghệ thuật trên tường

Vẽ tranh nghệ thuật trên tường

Vũ Minh Tiến (sinh năm 1982) tốt nghiệp khoa Sư phạm Mỹ thuật, trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Anh là trợ lý giám đốc căng tin của trường, làm mảng trang trí cho những dịp lễ hội, giám sát tại căng tin. Những bức vẽ tranh nghệ thuật trên tường khổ lớn được anh vẽ từ mong muốn tạo không gian giải trí, thư giãn cho học sinh sau giờ học căng thẳng, những bức tranh về phim ảnh, âm nhạc, thể thao sẽ tạo cảm hứng cho các em trong học tập và trong cuộc sống.

Chàng trai này vẽ tranh nghệ thuật trên tường cho hai căng tin của trường. Trong đó nơi dành cho cấp 1, Tiến vẽ nhân vật hoạt hình nổi tiếng, dễ thương. Ở cấp 2, Tiến sử dụng hình vẽ bay bổng, cầu kỳ và nhiều màu sắc.

Mỗi bức tranh khổ lớn như thế này, Minh Tiến mất 2-3 tuần để thực hiện. Tuy nhiên, thời gian vẽ tranh còn tùy thuộc vào giờ sinh hoạt của lớp nên có những bức tranh Tiến vẽ mất 1 tháng mới xong, khi mỗi ngày chỉ vẽ được 4 tiếng đồng hồ.

Vẽ tranh nghệ thuật trên tường

Vẽ tranh nghệ thuật trên tường

Minh Tiến cho biết cảm giác vui vẻ của học trò khi nhìn thấy những nhân vật yêu thích trên căng-tin của trường khiến anh có thêm động lực. Tại tường Marie Curie không chỉ có học sinh mà phụ huynh trong lần đầu đến thăm quan trường đều rất ấn tượng với những bức vẽ tranh nghệ thuật trên tường khổ lớn.

Nhìn vào những bức tranh tường khổ lớn đầy ấn tượng này, chúng ta không chỉ thán phục tài năng vẽ tranh nghệ thuật trên tường như in của chàng trai 8X, mà còn cảm mến cái tâm của anh chàng này dành cho các em học sinh. Nhiều bạn trẻ khi nhìn những bức tranh này, luôn mong muốn rằng trường học của mình cũng sẽ có những bức tranh như thế để các bạn thoải mái chiêm ngưỡng và thư giãn sau giờ học.