399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh vẽ ước mơ của em làm cô giáo

Tranh vẽ ước mơ của em làm cô giáo

Ngay từ nhỏ, các em học sinh đều hình thành cho mình những ước mơ và vẽ ước mơ của em trên từng trang giấy. Có thể những ước mơ này sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng ước mơ của em vào thời điểm đó là đúng nhất và duy nhất, là đẹp nhất của đời người.

Học sinh thường thể hiện cảm xúc, ước mơ, cảm nhận của mình về cuộc sống, thế giới xung quanh qua từng tranh vẽ. Vẽ tranh về chủ đề của em là dịp để các em thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của các em về nghề nghiệp, tương lai sau này. Không ít em vẽ ước mơ của em sau này làm cô giáo, bác sĩ, công an… một số em lại vẽ ước mơ của em khi được ở bên gia đình, bạn bè.

Tranh vẽ ước mơ của em làm cô giáo

Cô giáo, thầy giáo, các bậc phụ huynh nên cho các em vẽ ước mơ của em, khuyên các em hãy vẽ những gì mình thích, mình mong muốn, hay là một thế giới tương lai mà các em tự hình thành, tưởng tượng ở trong đầu của mình. Bởi vẽ tranh không chỉ kích thích khả năng quan sát, sáng tạo, sự hoạt động trí não của các em học sinh, mà còn phát hiện được những tài năng vẽ tranh nhí, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, phát triển tư duy, óc thẩm mỹ nghệ thuật, giúp cho các em có cơ hội đi xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình. Điều đặc biệt là thông qua những bức tranh vẽ, các em có thể thể hiện ước mơ của mình, từ đó không ngừng nỗ lực và cố gắng để thực hiện nó trong tương lai.

Tranh vẽ vẽ ước mơ của em làm cô giáo có nhiều hình tượng khác nhau như vẽ hình ảnh cô giáo thướt tha trong tà áo dài trên bục giảng; cô giáo quây quần bên các em học sinh của mình; cô giáo miệt mài những đêm dài bên trang giáo án…

Dưới đây là một số tranh vẽ ước mơ của em làm cô giáo được các em học sinh thể hiện. Chúng ta cùng xem qua nhé:

Tranh vẽ ước mơ của em làm cô giáo

Tranh vẽ ước mơ của em làm cô giáo

Tranh vẽ ước mơ của em làm cô giáo

Tranh vẽ ước mơ của em làm cô giáo