399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Anh chàng 9x vẽ tranh truyền thần cực đẹp

Anh chàng 9x vẽ tranh truyền thần cực đẹp

Những tưởng vẽ tranh truyền thần chỉ là đam mê của nhiều họa sĩ đứng tuổi, thì một số những bạn trẻ vẫn miệt mài say sưa từng ngày để cải thiện và nâng cao đôi tay của mình trong những đường nét của những bức tranh truyền thần.

Vẽ tranh truyền thần

Anh chàng 9x vẽ tranh truyền thần cực đẹp

Nguyễn Sơn Tùng, sinh năm 1993, hiện là sinh viên năm 2 đại học Ngân hàng TP.HCM. Tùng được mọi người biết đến qua các bức tranh chân dung truyền thần siêu thực. Các tác phẩm của Tùng thường xuyên được đăng tải trên các diễn đàn vẽ, được cộng đồng mỹ thuật đánh giá cao về kỹ năng thể hiện, cũng như truyền tải được cảm xúc cho người xem.

Với quan điểm của bản thân “vẽ đôi mắt mà không có hồn thì tốt nhất là vứt tranh đi”, Sơn Tùng thường dành ra nhiều thời gian để vẽ tranh một cách trau chuốt và hoàn thành cho một tác phẩm, khoảng từ 10-30 giờ. Theo Tùng một tác phẩm muốn đẹp phải trải qua sự kiên nhẫn và sự tỉ mỉ cao của người họa sĩ.

Anh cũng cho rằng, nếu chúng ta biết quý công sức đã bỏ ra và cố gắng hoàn thành nó thì sẽ mang lại nhiều điều ý nghĩa cho bản thân, đây cũng là lời khuyên dành cho các bạn mới bắt đầu học vẽ. Mỗi một bức tranh, Tùng đều dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho các hồn của nhân vật. Theo Tùng, một tác phẩm nếu có hồn thì đã đạt được 60% thành công bức tranh. Giống như tên gọi, cái khó nhất của vẽ tranh truyền thần chính là người vẽ phải truyền được cái thần vào tranh, làm người xem cảm nhận được thần thái, cảm xúc của tác phẩm qua nét bút.

Hiếm có một chàng trai trẻ nào lại sở hữu đam mê vẽ tranh truyền thần ngay từ khi còn rất trẻ như vậy, với trái tim và niềm đam mê của chàng trai này, chúng ta có quyền tin rằng môn nghệ thuật vẽ tranh truyền thần sẽ không bao giờ bị mất đi mặc dù xã hội ngày càng hiện đại hơn. Tin rằng với tài năng của mình, Tùng có thể vươn xa hơn trên lĩnh vực hội họa của thế giới.